Mạc Văn Khoa hồi hộp khi làm MC chương trình ca nhạc

Thứ sáu, 22/03/2019 16:19 (GMT+7)

Là một diễn viên hài có bản lĩnh sân khấu, sự nhanh nhạy hoạt ngôn nên Mạc Văn Khoa không gặp nhiều khó khăn khi thử sức với lĩnh vực MC.

Đặc biệt trong lần đầu đừng trên sân khấu Ẩn số hoàn hảo, “cây hài gốc Bắc” đã được danh ca Ngọc Sơn đích thân chỉ cách cầm kịch bản MC. Cụ thể trong phần giới thiệu thí sinh, khi nam diễn viên đang loay hoay học cách cầm kịch bản giống bạn dẫn – Kiều Ngân thì Ngọc Sơn bất ngờ tiến lên sân khấu tận tình giúp Mạc Văn Khoa. Anh Ba nhiệt tình “chỉ” đàn em từ cách để ngón tay đến chỗ đặt profile sao cho hợp lý. Nhờ sự giúp đỡ của đàn anh, ngay sau đó Mạc Văn Khoa đã làm được.

Không chỉ có anh Ba nhiệt tình hỗ trợ, Mạc Văn Khoa còn được ca sĩ Minh Tuyết hết lòng ủng hộ. Trong mỗi lần giải lao nữ giám khảo luôn tâm sự động viên và giải đáp thắc mắc giúp nam diễn viên tự tin hoàn thành vai trò mới.

Nói về vai trò mới, Mạc Văn Khoa vô cùng hào hứng: “Đây là lần đầu tiên Khoa được làm MC dẫn dắt chương trình, trước giờ chỉ làm MC đám cưới ở quê thôi à. Mong rằng sự hoạt ngôn, ứng biến sân khấu sẽ giúp mình hoàn thành tốt vai trò MC để không bị khán giả ném cũng như đá”.

Chương trình Ẩn số hoàn hảo sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h Thứ 2 hàng tuần từ ngày 25/3.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: