Mac Miller ra ca khúc mới sau khi chia tay Ariana Grande

Thứ năm, 19/07/2018 14:03 (GMT+7)

Ca khúc này nhanh chóng được đón nhận, không phải vì chuyện scandal tình cảm của Mac và bạn gái cũ Ariana. Ca khúc mới này của Mac thật sự xuất sắc với phần lyrics vô cùng ý nghĩa. Thêm vào đó là hình ảnh của MV với ý tưởng khá độc đáo đã khiến các fan”phát sốt”.

Kết quả hình ảnh cho Mac miller

2018 dường như là một năm không tốt với Mac Miller. Vào tháng Năm, Ariana Grande và Miller chia tay, ngay sau đó, rapper đến từ Pittsburgh đã bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn. chưa hết xui xẻo,bạn gái cũ Ariana Grande đã lên tiếng gọi mối quan hệ của cả hai là một thứ "độc hại" ,sau khi một người dùng Twitter đổ lỗi cho cô về tình trạng khó khăn của Mac. Bây giờ có vẻ như Rapper của ca khúc Donal Trump, sẽ có nhiều thứ để chia sẻ, mặc dù bị chôn vùi dưới đất,trong một chiếc quan tài ngay trong MV mới.

MV mới của Mac được đạo diễn bởi Christian Weber.MV mang tên "Self Care" . Các cảnh quay trong clip lấy ý tưởng từ một cảnh trong Kill Bill: Vol. 2, nơi cô dâu tìm cách thoát khỏi một ngôi mộ chôn không sâu. Rõ ràng đây là ẩn dụ không đầu hàng nghịch cảnh của Miller. Bài Rap là lời mà Mac cố thuyết phục bản thân anh về sức mạnh của chính mình, lời bài hát đầy tích cực: "Tôi đang đối xử với tôi khá đúng đắn / Địa ngục ư yeah, chúng ta sẽ ổn thôi."

Kết quả hình ảnh cho Mac miller

Mac và Ariana lúc còn hạnh phúc

Đây có vẻ như là một sự hồi phúc khá tốt, sau khi Mac Miller thừa nhận trong biên bản làm việc vơi cảnh sát: "Tôi đã bị mất trí , chính chiếc xe đa lái tôi, chứ tôi không hề lái nó.”

Tuy nhiên, phần hay nhất của bài hát là khi Mac Miller đề cập ngắn gọn về cảm xúc của anh ấy sau khi chia tay Ariana: "Chúng tôi đã từng hạnh phúc, chúng ta đã từng thất vọng, yeah / Em luôn nói yêu anh / Nhưng chưa bao giờ, em nói tại sao em thất vọng ? "

"Self Care" của Miller không có vẻ chiến thắng hay hả hê theo nghĩa truyền thống. Thay vào đó, bài hát giúp Mac tìm thấy chính mình thông qua những cảm xúc khó khăn và căng thẳng, khi anh tự nhét mình vào một chiếc quan tài của sự cô đơn, có lẽ đến nằm xuống ta mới biết điều gì quan trọng.

Kết quả hình ảnh cho Mac miller self care

"Self Care," được sản xuất bởi Nostxglic, ID Labs & DJ Dahi và là một ca khúc khá buồn, nhưng may mắn là khi MV kết thúc, Mac tự mình ra khỏi ngôi mộ. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017 với tạp chí W, Mac đã thảo luận về những scandal ồn ào của mình và tự ví rằng “dù có bị chôn xuống, anh vẫn sẽ tìm cách đứng lên.”

Mac nói vào thời điểm đó : "Tôi đã dành cho mình một khoảng thời gian tỉnh táo và bây giờ tôi có cảm giác mình đang được sống, tôi nghĩ điều đó quan trọng. Tôi không tin vào bất cứ điều gì tuyệt đối, nhưng tôi có những chuyện khi kết thúc chắc chắn phải buồn.”

Tuy chúng ta không rõ về tâm trạng của Mac đang vào thời điểm này, nhưng việc xem anh ta chiến đấu để chăm sóc bản thân mình là một nguồn cảm hứng lớn lao. Album mới của anh ấy, Swimming, sẽ lên kệ vào ngày 3 tháng 8 tới và hy vọng sẽ có nhiều ca khúc hay hơn nữa được ra mắt.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: