Ma Kết và năm 2018

Thứ ba, 13/02/2018 12:21 (GMT+7)

Năm nay, Ma Kết nên thể hiện sự quan tâm một cách nhẹ nhàng và tinh tế, cần cho đối phương thấy thiện chí thực sự, nhưng đừng cố tạo áp lực quá nha.

Tổng quan

Ma Kết sẽ khởi động năm 2018 vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt và đầy sáng tạo. Trạng thái tinh thần tốt và những kĩ năng công việc thành thục giúp bạn có thêm nhiều thành tích ấn tượng. Giai đoạn tháng 5 sẽ có nhiều thay đổi tích cực, bạn nên tự tin nắm bắt cơ hội thay vì hoài nghi năng lực của bản thân, chỉ cần kiên nhẫn thì thành tựu chỉ là vấn đề thời gian, hãy tận dụng nguồn sức mạnh tinh thần mạnh mẽ bên trong để vượt qua áp lực nhé. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng tiến triển theo chiều hướng tích cực vào nửa sau của năm, Ma Kết cần thể hiện suy nghĩ và ý định nghiêm túc cho đối tượng nhiều hơn, đừng im lặng quá kẻo người ta sẽ hiểu lầm và gián tiếp gây căng thẳng cho cả hai.

Tình cảm

Năm nay, Ma Kết nên thể hiện sự quan tâm một cách nhẹ nhàng và tinh tế, cần cho đối phương thấy thiện chí thực sự, nhưng đừng cố tạo áp lực quá nha. Ngoài ra, bạn cần thay đổi gu thời trang theo hướng trẻ trung và năng động, vậy sẽ có sức hút hơn rất nhiều. Đầu năm, bất đồng quan điểm là điều cần chú ý, Ma Kết nên tìm cách làm hòa, đừng khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng.

Gia đình & Xã hội

Về gia đình, bạn cần dành nhiều thời gian cho người thân hơn trong năm nay. Hãy học cách quan tâm đến những người thực sực quan trọng với bạn. Sự lắng nghe, chia sẻ là yếu tố then chốt để tạo kết nối chặt chẽ với người thân trong gia đình.

Khi ra ngoài xã hội, bạn sẽ phải làm việc nhóm và cộng tác thay vì tự thân vận động, cho nên phải luôn hòa đồng. Đừng làm cho mọi người nghĩ bạn xem thường họ, không tốt cho mục tiêu cuộc sống xíu nào đâu nhé.

Tài chính & Công việc

Trong năm nay hầu bao của Ma Kết “phồng” lên thấy rõ – điềm báo cho một năm sung túc và thịnh vượng. Vì thế, Ma Kết có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo đến vấn đề “cháy túi”. Thế nhưng bạn cũng không nên quá ỉ lại mà cần phải biết cách lên kế hoạch một cách hợp lý thì mới có thể kéo dài “tuổi thọ” cho túi tiền của mình.

Ma Kết cân bằng rất tốt giữa công việc và đời sống cá nhân. Bạn làm rất tốt việc tìm hiểu thông tin, nghiên cứu. Đầu năm là lúc để suy nghĩ cẩn trọng, thay vì hành động vội vã. Cuối năm, năng lực tưởng tượng vẫn là năng lực giá trị nhất của Ma Kết. Đừng đánh giá thấp khả năng mơ mộng và sáng tạo của bản thân nhé.

Sức khỏe & Học tập

Ma Kết đừng ỉ lại vào sức khỏe của mình, vì thế, bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến cơ thể bằng cách ăn đủ chất, ngủ nghỉ hợp lý. Nhờ vậy bạn sẽ có đủ năng lượng để đương đầu với những thử thách mới trong năm và tránh các bệnh lặt vặt.

Thành tích học tập của Ma Kết trong năm chỉ có thể dùng hai từ “sáng chói” để miêu tả. Sự đột phá của bạn khiến nhiều người ngạc nhiên bởi không biết làm sao bạn có thể làm được điều đó. Sự hâm mộ của mọi người dành cho bạn sẽ giúp bạn trở nên hòa đồng hơn. Bạn sẵn sàng chia sẻ bí quyết thành công của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những người có thể đánh cắp thành quả của bạn. Nhưng đó chỉ là một trở ngại nhỏ xíu thôi vì ai cũng biết Ma Kết mới chính là người giỏi nhất.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: