Ma Kết và năm 2017

Thứ tư, 25/01/2017 11:23 (GMT+7)

Nhìn chung, Ma Kết sẽ cần làm mới bản thân trong năm nay. Hãy thay đổi từ những điều thường ngày như thói quen sinh hoạt và ứng xử với mọi người xung quanh.

Tổng quan

Nhìn chung, Ma Kết sẽ cần làm mới bản thân trong năm nay. Hãy thay đổi từ những điều thường ngày như thói quen sinh hoạt và ứng xử với mọi người xung quanh. Ngoài ra, bạn nên đặt vị trí gia đình làm trung tâm thay vì công việc hay những mối quan hệ bên ngoài xã hội. Nếu gìn giữ được những giá trị cốt lõi, truyền thống thì sẽ rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng gặp phải nhiều chướng ngại trong công việc, sự cạnh tranh sẽ khá quyết liệt đến mức bạn luôn cảm thấy căng thẳng. Do vậy, hãy luôn kiên định và cân nhắc rõ ràng bởi chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng mang đến bất lợi lớn. Thời điểm cuối năm, cơ hội kiếm tiền sẽ nở rộ, hãy tranh thủ tích góp một ít cho tương lai đi nhé.

Gia đình và cuộc sống xã hội

Năm nay, Ma Kết luôn được người thân hỗ trợ nhiệt tình. Do vậy, bạn đừng sợ thiếu nhân lực phụ giúp nha, chỉ cần xác định hướng đi phù hợp và có kế hoạch chi tiết là sẽ gặt hái được thành công thôi. Ngoài ra, tham vọng quá cao cũng là một rào cản lớn khi kết nối với người khác. Người khác sẽ dè chừng Ma Kết hơn hoặc không hoàn toàn ủng hộ ý tưởng bạn đề xuất đâu. Hãy biết kiềm chế nếu không muốn bị cô lập.

Tình cảm và công việc

Năm nay, Ma Kết sẽ dần tiến đến giai đoạn thăng hoa nhất trong chuyện tình cảm. Nếu cảm thấy bản thân đã sẵn sàng gánh vác những trách nhiệm lớn thì nên mạnh dạn tiến xa hơn đi nhé. Ngoài ra, hãy nhường nhịn người ta chút xíu khi rơi vào tình huống  không kiềm chế được rồi lớn tiếng cãi nhau. 

Về công việc, Ma Kết sẽ là trung tâm của các kế hoạch trong năm. Do vậy, bạn cần lắng nghe người khác nhiều hơn. Hãy  tích cực thể hiện tài năng lãnh đạo, và mọi người sẽ luôn đồng ý hậu thuẫn cho bạn trong những kế hoạch công việc lớn lao.

Tài chính và sức khoẻ

Năm nay, Ma Kết cần chú ý cân nhắc trước khi quyết định chi tiêu các khoản tiền lớn. Hãy hành động có trách nhiệm bởi sẽ mất khá nhiều thời gian để tích luỹ lại đó. Cuối năm, cơ hội kiếm tiền cực lớn sẽ xuất hiện, chú ý đừng để vuột mất nha.

Về sức khoẻ, nhìn chung sẽ rất thất thường trong năm nay. Hoàn toàn không ổn định và phụ thuộc nhiều vào biến động của thời tiết. Do vậy, Ma Kết nên hạn chế tham gia các hoạt động ngoài trời nha. Đặc biệt chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí và hạn chế sử dụng nhiều đồ uống có cồn nhé.

Học tập và du lịch

Về học hành, Ma Kết cần quyết tâm nhiều hơn trong học tập bởi sự cạnh tranh trong năm nay sẽ rất quyết liệt. Hãy tập trung và chăm chỉ, đừng sao nhãng bởi các hoạt động giải trí khác nha. 

Còn về chuyện đi du lịch thì dù năm nay hoàn toàn không có nhiều cơ hội nhưng nếu đam mê thì Ma Kết cũng vẫn thực hiện được những chuyến đi rất thú vị và ý nghĩa. Một điều quan trọng khác cần chú ý là Ma Kết phải chuẩn bị tư trang và dụng cụ cá nhân đầy đủ nhé.

STEPPE

 

 

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: