MYTEEN tan rã sau 2 năm hoạt động

Thứ tư, 21/08/2019 21:44 (GMT+7)

Ra mắt công chúng vào năm 2017 và chỉ sau hai năm hoạt động, nhóm nhạc nam MYTEEN của The Music Works đã chính thức tan rã.

MYTEEN

Mới đây, nhóm trưởng Eunsu đã chia sẻ một bài viết trên trang instagram cá nhân của mình xác nhận MYTEEN sẽ tan rã và anh cũng đã gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ vì đã không thể chào tạm biệt họ lần cuối.

Bài đăng của Eunsu trên instagram

"Gửi Taevin, Chunjin, Kookheon, Junseop, Yuvin, Hanseul, anh đã rất hạnh phúc trong thời gian chúng ta hoạt động cùng nhau. Hãy chỉ nhớ đến những kí ức đẹp và ủng hộ nhau dù mỗi người một nơi. Vì anh luôn tin ai trong chúng ta rồi cũng sẽ thành công."

"Đây không phải là cái kết, mà chỉ là sự bắt đầu. Cảm ơn, và xin lỗi."

Eunsu (Trích)

Được biết, các thành viên của MYTEEN sẽ theo đuổi một hướng đi riêng, Song Yuvin và Kim Kookheon, hai thành viên này tham gia Produce X 101, sẽ tiếp tục ở lại công ty chủ quản Music Works và debut hoạt động với tư cách bộ đôi.

MYTEEN là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc The Music Works thành lập vào năm 2016 và ra mắt vào năm 2017 với việc phát hành vở kịch mở rộng đầu tiên của họ mang tên MYTEEN GO!. Nhóm có sáu thành viên gồm: Chunjin, Eunsu, Kim Kookheon, Shin Junseop, Song Yuvin và Hanseul. Bắt đầu từ ngày 20/8/2019, MYTEEN chính thức tan rã.

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: