MV hài hước của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng đạt triệu view khi vừa ra mắt

Thứ bảy, 17/08/2019 11:03 (GMT+7)

Sau khi ra mắt hàng loạt poster và hé lộ hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới, music video Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà đã chính thức ra mắt và nhanh chóng đạt triệu view trên bảng xếp hạng.

Vẻ đẹp 4.0 là dự án âm nhạc được Hồ Ngọc Hà bắt tay thực hiện cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận phần hình ảnh. Ca khúc thuộc thể loại Chill Pop mang giai điệu và bản phối tạo cảm giác thư thái, bay bổng với ca từ cuốn hút, tượng hình.

Với mong muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc khác biệt và có câu chuyện đặc biệt như chính thông điệp ca khúc, Hồ Ngọc Hà mạnh tay mời dàn sao hài trẻ đang được yêu thích hiện nay như BB Trần, Hải Triều, Duy Khánh, Minh Dự, Dương Lâm, Quốc Khánh… và nhiều diễn viên khác cùng quy tụ trong MV, mang đến cho khán giả một sản phẩm giải trí với ý tưởng táo bạo, độc, lạ, nhiều tiếng cười nhưng đằng sau đó là thông điệp sâu sắc qua các câu chuyện được kể.

Nội dung MV là hành trình đi tìm sự tự tin về nhan sắc của cô gái, luôn gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống, bị khinh khi vì vẻ ngoài không mấy lợi thế của mình. Chính vì thế, với quyết định bước lên “Chuyến xe đổi đời” nhân vật nữ đã mang đến cả một quá trình thay đổi để có được phiên bản tốt nhất của chính mình.

Sự tự tin về nhan sắc không chỉ thể hiện ở ngoại hình được lột xác mà còn là thần thái được thay đổi sau khi có được sắc đẹp như mong muốn, mang đến nhiều cơ hội trong công việc, tình yêu, cuộc sống… Như câu chuyện của cô gái trong MV chỉ bắt đầu nổi tiếng và thành công sau khi là phiên bản tốt nhất của chính mình. Từ đó mang đến nhiều suy ngẫm, liệu sắc đẹp có phải là yếu tố quan trọng quyết định sự nổi tiếng và thành công trong showbiz.

Vẻ đẹp 4.0 là sản phẩm âm nhạc được Hồ Ngọc Hà đầu tư lớn, thực hiện quay hình trong nhiều ngày tại nhiều bối cảnh lớn, với sự quy tụ của đông đảo diễn viên hài trẻ được yêu thích cùng nhiều diễn viên quần chúng khác. Trang phục trong MV cũng được Hồ Ngọc Hà đầu tư số lượng lớn và lên ý tưởng cùng stylist Kelbin Lei để vừa phù hợp với tạo hình nhân vật nhưng vẫn thời trang, phá cách, sáng tạo.

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: