MV cổ trang của Chi Pu tiếp tục gây tò mò cho khán giả

Thứ tư, 24/04/2019 15:39 (GMT+7)

Sau gần 5 tháng kể từ MV Mời anh vào team em , Chi Pu chính thức trở lại đường đua V Pop bằng MV Anh ơi ở lại với tạo hình thôn nữ ấn tượng cùng bối cảnh cổ trang đậm màu dân gian Bắc bộ.

Trái với kịch bản cung đấu drama như nhiều dự đoán, MV Anh ơi ở lại gây bất ngờ khi xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ Tấm Cám mà trong đó Chi Pu hóa thân thành nàng Cám với câu chuyện tình từ mơ mộng. Vẫn giữ những tình tiết then chốt của câu truyện cổ quen thuộc nhưng khai thác dưới góc nhìn của Cám, MV Anh ơi ở lại mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, đầy cảm xúc về nhân vật vốn được cho là phản diện trong tích cũ. Cám trong Anh ơi ở lại là một cô gái yêu hoàng thượng hết mực nhưng không được hồi đáp, “mặc kệ đúng sai” làm mọi cách để có được người thương và rồi cuối cùng nhận kết cục cay đắng. Đặc biệt tình yêu đơn phương của chàng thị vệ dành cho Cám – tình tiết ngoại truyện này hứa hẹn sẽ gây bất ngờ ở cuối MV.

Chi Pu trong buổi giới thiệu MV Anh ơi ở lại

MV Anh ơi ở lại được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Nhu Đặng và nhà sản xuất trẻ Ngô Đài Trang, hai gương mặt 9X đứng sau thành công của nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám V Pop trước đó. Tham gia diễn xuất cùng Chi Pu (vai Cám) trong MV là các diễn viên Lãnh Thanh (vai Hoàng thượng), Mai Vân Trang (vai Tấm) và Lâm Bảo Châu (vai thị vệ). MV được quay tại Làng Việt cổ Cố Viên Lầu (Ninh Bình) và Cố đô Lam Kinh (Thanh Hoá). Nếu như Cố Viên Lầu giúp tái hiện trong MV không gian đậm sắc Bắc bộ xưa với những mái nhà cổ từ thế kỷ 18 – 20 được phục dựng gần như nguyên bản thì Lam Kinh – cố đô của triều Hậu Lê – lại mang đến cho MV vẻ hoành tráng, uy nghi chốn cung cấm.

Chọn bối cảnh thời Hậu Lê nên khâu phục trang cũng được ê-kip đầu tư phù hợp không gian và thời gian. Nhà thiết kế Nguyễn Dũng Minh dành nhiều thời gian nghiên cứu tư liệu để sản xuất những bộ trang phục và lựa chọn phục sức phù hợp nhất với từng nhân vật và bối cảnh trong MV. Từ trang phục của vua chúa, hoàng hậu đến thị vệ, binh lính, thôn nữ… đều được thiết kế, may đo kĩ lưỡng.

Chi Pu cho biết, Anh ơi ở lại là ca khúc ballad chính thức đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô sau thời gian dài theo đuổi dòng nhạc EDM - Dance hiện đại. Chi Pu hi vọng sự thay đổi này cũng sẽ làm hài lòng khán giả và các fan của cô.

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: