MONO hé lộ ca khúc thứ hai được quay MV trong Album 22: Không phải Waiting for you

Thứ ba, 20/09/2022 23:21 (GMT+7)

Trong video mới nhất vừa đăng tải trên Fanpage, MONO đã tiết lộ ca khúc thứ hai được thực hiện MV sau Quên anh đi cũng như kế hoạch Casting tìm kiếm nữ chính cực bài bản.

Ra mắt Album đầu tay 22 và MV debut Quên anh đi, MONO đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường nhạc Việt tháng 08 - 09/2022. 22 phủ sóng các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín cũng như hàng loạt trang nghe nhạc phổ biến nhất Việt Nam. MV Quên anh đi cũng chốt hạ Top 1 Trending Youtube cùng lúc những bản Audio như Waiting for you, Em là, Anh không thể… chinh phục những cột mốc triệu view ấn tượng.

Thành công khá ấn tượng ở những bước đi đầu tiên, MONO khiến khán giả yêu âm nhạc tò mò rằng chàng trai 22 tuổi sẽ làm gì tiếp theo để thổi bùng lên sức hút của Album đầu tay đang được đón nhận tích cực cũng như để những đứa con tinh thần tâm huyết còn lại cũng “công phá" các bảng xếp hạng nhạc Việt như Quên anh đi? Không khiến fan chờ đợi lâu, MONO vừa đăng tải video mới trên Fanpage thông báo anh chàng và ekip sẽ tổ chức casting diễn viên nữ cho dự án kế tiếp. Qua đó, MONO cũng hé lộ single thứ hai mà nam ca sĩ lựa chọn thực hiện MV là ca khúc Em là - Track thứ 03 trong Album 22.

“MONO và MONO Team đang tìm kiếm nữ chính cho MV Em là. Thông tin cụ thể sẽ được đăng tải ở bài đăng tiếp theo trên Fanpage chính thức. MONO hi vọng rằng các bạn đừng ngần ngại điều gì mà hãy đăng ký nhé! MONO đang chờ đợi mọi người", chủ nhân hit Quên anh đi chia sẻ. Như vậy, sau màn kết hợp với Phương Thy trong MV debut Quên anh đi, MONO sẽ tổ chức hoạt động tuyển chọn gương mặt mới đảm nhận vai nữ chính trong sản phẩm kế tiếp Em là ra mắt trong thời gian tới.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: