MIN - Cô gái trẻ đầy cá tính

Thứ bảy, 13/05/2017 00:45 (GMT+7)

Hơn một năm tự lực cánh sinh, cô nàng MIN ngây ngô ngày nào đã trưởng thành hơn trong con đường nghệ thuật.

MIN tên thật là Nguyễn Minh Hằng bắt đầu đi du học Đức từ năm 13 tuổi cho đến 12 năm sau cô quay trở về Việt Nam làm biên tập viên cho một kênh truyền hình. Khoảng thời gian đó, MIN cũng tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò là một dancer trong nhóm nhảy đình đám St.319 thời bấy giờ. Vì niềm đam mê ca hát mà cô đã từ bỏ công việc biên tập để tập trung theo đuổi đam mê của chính mình. MIN đã nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người trong đó có nhóm trưởng Aiden, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và nhạc sĩ Khắc Hưng.

Biến cố ập tới khi một cô nàng tiểu thư trong gia đình đầy đủ điều kiện giờ đây phải tự lực cánh sinh kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ trong thời kì khủnghoảng. Cô nàng cứ làm việc kiên tục, kiên trì và miệt mài, không màng tới sức khỏe bản thân. Khi nhìn vào lịch làm việc dày đặc của cô ai ai cũng phát hoảng vì công việc quá dày đặc kiến cô chả béo lên tí nào. Biến cố là thế nhưng cô nàng cũng đã vượt qua, những biến cố đó không đánh gục cô mà làm cho cô thêm trưởng thành, cứng cáp hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật đầy cạm bẫy.

Vào năm 2015, quyết định dừng hợp tác với công ty giải trí nhất nhì V-Pop St.319 đã khiến cô suy nghĩ rất nhiều. Đây chính là nơi đầu tiên mà tài năng của cô được phát hiện, nơi này đã nâng đỡ MIN rất nhiều khi có nhiều cộng sự giỏi giúp ích cho công việc hoạt động nghệ thuật của cô. Nhưng duyên hết thì mình phả đi, cô rời khỏi St.319 tự lực cánh sinh cho chính bản thân mình.

Vượt qua nhiều khó khăn thử thách như vậy đã tạo ra một cô nàngMIN đầy mạnh mẽ. Cô đã và đang ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả. Những bài hát cán mốc triệu view như Y.Ê.U, Tìm,... hay mới đây là ca khúc Có em chờ đã ghi dấu ấn đặc biệc trong lòng khán giả. Cô cũng thay đổi style thời trang ăn mặc của mình, phong cách và chất hơn bao giờ hết. Việc tham dự Seoul Fashion Week 2017 với những bộ cách fashionista đã khiến cô ngày càng ghi điểm với khán giả.


MIN - Một cô nàng Nhân Mã ngông cuồng nhưng cũng đầy mạnh mẽ đang tạo ra một hương vị mới đầy đặc biệt trên "bàn tiệc" V-Pop đầy hương vị.

KaKao

Ảnh: Kênh 14, Yan News

Video: Min Offical, St.319 Ent.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: