MC Vũ Mạnh Cường làm host cuộc thi người dẫn chương trình phát thanh – truyền hình

Thứ sáu, 11/05/2018 10:44 (GMT+7)

MC Vũ Mạnh Cường bất ngờ trở thành host cuộc thi Người dẫn chương trình Phát Thanh - Truyền hình 2018 với phiên bản truyền hình thực tế đầy kịch tính. Cuộc thi do trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình 2 tổ chức.

Sau vòng sơ tuyển, Ban giám khảo đã chọn ra 20 thí sinh có điểm số cao nhất để bước vào vòng thi bán kết. 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết để giành ngôi vị Quán quân với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng, bao gồm một hợp đồng làm việc trị giá 30.000.000 đồng. Dự kiến, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2018 tại Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình 2 với các phần thi gay cấn cùng các vị khách mời nổi tiếng.

Cuộc thi năm nay, mở rộng đối tượng dự tuyển đến tất cả các bạn trẻ từ 18 – 24 tuổi yêu thích công việc người dẫn chương trình đang sinh sống và học tập tại TP. HCM (ngoại trừ các bạn đã đoạt giải cao nhất của các cuộc thi người dẫn chương trình khác). Đặc biệt, năm nay, cuộc thi diễn ra với hình thức truyền hình thực tế. Các tập ghi hình và phát sóng trên website/ fanpage/ youtube của cuộc thi cùng các kênh truyền thông khác.

Cuộc thi sẽ diễn ra với hình thức Truyền hình thực tế

Các thí sinh thể hiện phần thi của mình

Tại vòng bán kết, 20 thí sinh sẽ có cơ hội tập kĩ năng trình diễn, tiếng nói sân khấu, xử lý tình huống, biên tập chương trình phát thanh, truyền hình với các MC, biên tập viên, nhà báo, giảng viên giàu kinh nghiệm như nhà báo Dương Thủy, nhà báo Mai Thu, BTV Xuân Mai, MC Vũ Mạnh Cường, đạo diễn Ngô Minh Thái, top 10 Vietnam’s Next top model 2016 Anh Thư…

MC Vũ Mạnh Cường cho biết: “Đến với cuộc thi với vai trò host của cuộc thi, tôi mong muốn hỗ trợ thí sinh yêu nghề MC hoàn thiện kĩ năng. Cuộc thi là sân chơi để các bạn trẻ rèn luyện và cố gắng với nghề. Hi vọng từ những góp ý, nhận xét của BGK và host các thí sinh có thể tự tin thể hiện bản thân trên sân khấu và theo đuổi ước mơ của mình”.

Ban giám khảo cuộc thi là những MC nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm

Thí sinh Thanh Huyền chia sẻ: “Mình là một cô gái có khuyết điểm về giọng nói nhưng mình đam mê nghề MC nên đã cố gắng rèn luyện để có thể khắc phục được nó và đến với cuộc thi người dẫn chương trình Phát thanh – Truyền hình. Mình sẽ hoàn thiện bản thân và chinh phục ngôi vị quán quân và theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp”.

BTC bật mí thành phần ban giám khảo cuộc thi với sự tham gia của các MC, BTV nổi tiếng: MC Quỳnh Hoa, MC Thanh Thảo, MC Thanh Bạch, MC- Nhà báo Trác Thúy Miêu…

Lộ diện top 20 cuộc thi

CẨM VIÊN - Ảnh: Cẩm Viên, BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: