MAMAMOO mời các vận động viên Taekwondo Hàn Quốc đến Concert

Thứ năm, 23/08/2018 14:51 (GMT+7)

Các cô nàng nhà MAMAMOO đã mời nhóm Taekwondo Hàn Quốc đến buổi hòa nhạc của mình, sau khi các vận động viên thừa nhận mình là fan hâm mộ cuồng nhiệt của MAMAMOO tại Asian Games 2018.

MAMAMOO Invites Korean Women’s Taekwondo Poomsae Team To Their Concert After They Reveal They’re Big Fans At 2018 Asian Games

Vào ngày 19/8, đội poomsae nữ của Hàn đã thua kém đội tuyển của Thái Lan với 0,01 điểm chênh lệch. Các thành viên nhóm poomsae Hàn Quốc bao gồm Kwak Yeo Won, Park Jae Eun và Choi Dong Ah đã được báo chí phỏng vấn sau khi nhận được huy chương bạc.

Choi Dong Ah nói với một tiếng cười: "Nhóm nhạc nữ MAMAMOO đã cho chúng tôi rất nhiều sức mạnh." Khi cô đề cập đến MAMAMOO, hai đồng đội khác của cô cũng hưởng ứng và đồng tình.

Choi Dong Ah nói thêm: “Tất cả chúng tôi đều thích những bài hát của MAMAMOO, vì vậy chúng tôi đã nghe rất nhiều bài hát của nhóm và tập trung sức mạnh trong quá trình luyện tập. Chúng tôi muốn sử dụng các bài hát lạc quan cuả nhóm khi biểu diễn poomsae, nhưng chúng tôi không thể vì poomsae yêu cầu nhạc không lời. ”

Đề cập đến buổi hòa nhạc thứ ba của MAMAMOO vào ngày 18 và 19/8, cô tiếp tục: “Hôm nay là ngày diễn ra concert của MAMAMOO, vì vậy chúng tôi muốn nhận huy chương vàng và nói 'Chúng tôi muốn gặp MAMAMOO,' nhưng tôi nghĩ chuyện đó sẽ khó khăn khi chúng tôi đứng ở vị trí thứ hai. Nhưng tôi sẽ luôn cổ vũ cho MAMAMOO. ”

Nhóm đã kết thúc cuộc phỏng vấn của mình bằng cách tạo dáng chụp ảnh theo tư thế từ vũ đạo của MAMAMOO trong ca khúc “Egotistic”.

Vào ngày 21/8, tài khoản Twitter chính thức của MAMAMOO đã đăng về nhóm poomsae. Họ nói: "Chúc mừng đội nữ poomsae taekwondo đã đạt huy chương bạc! Thật vinh dự khi bạn thích bài hát của chúng tôi! Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để xứng đáng với sự quan tâm và cổ vũ của các bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ mời bạn tham gia buổi hòa nhạc tiếp theo, vì vậy hãy đến gặp chúng tôi nhé. ”

Họ đã thêm vào các Hashtag bắt đầu bằng #, “ Taekwondo poomsae women’s team, Choi Dong Ah, Kwak Yeo Eun, Park Jae Eun, silver medal, everyone together brrrr.”

Kết quả hình ảnh cho mamamoo

Vài giờ sau, các thành viên của nhóm poomsae đã trả lời dưới tweet. Kwak Yeo Won đã viết: “Wow, MAMAMOO bạn thực sự là tuyệt nhất. Tôi chắc chắn sẽ đi. Tôi thực sự sẽ đi. please."

Choi Dong Ah cũng trả lời đồng đội của mình với sự ngạc nhiên: "Có thật không? Tình huống bất ngờ này? ” Và Kwak Yeo Won đã reply ngay: “ Tôi thực sự không thể thở được. ”

Choi Dong Ah cũng nói thêm: “Chà, tôi không thể tin được. Tôi thực sự có rất nhiều sức mạnh và có thể làm tốt nhờ các bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều MAMAMOO và RBW! Xin hãy mời tôi đến buổi hòa nhạc. Tôi chắc chắn sẽ đi. MooMoos luôn cổ vũ cho chúng tôi, các bạn là nhóm nhạc tuyệt nhất. ”

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: