Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh ngọt ngào cùng Han Jae Suk

Thứ năm, 19/05/2022 11:48 (GMT+7)

Bộ ảnh được thực hiện cách đây 4 năm, khi Lý Nhã Kỳ - Han Jae Suk mới biết nhau nhưng cả hai có những "phản ứng hóa học" vô cùng ngọt ngào.

Trong bộ ảnh, cặp sao không ngại thể hiện những biểu cảm tình tứ. Lý Nhã Kỳ tiết lộ: "Tôi và anh Han hiểu nhau rất nhiều. Chúng tôi đã "dư" cảm xúc để hiểu nhau qua cảm xúc vai diễn và qua tính cách của cả hai bên ngoài, chỉ cần nhìn nhau thôi anh Han sẽ biết tôi muốn nói gì và ngược lại".



Người đẹp không tuổi nhận xét bạn diễn Han rất tinh tế, nhiệt tình hỗ trợ, biết cách nâng cảm xúc bạn diễn và kéo gần khoảng cách của cả hai.


Cô cũng tiết lộ tài tử Giày thủy tinh là thần tượng từ thời thanh xuân, tới bây giờ anh ấy vẫn là mẫu đàn ông lí tưởng. "Tôi thích mẫu người đàn ông chững chạc, điềm đạm nhìn vẻ mặt phong trần một chút nhưng đẹp trai và ấm áp. Anh Han rất giỏi, như một người anh - người bạn - tri kỉ”.


Được biết, Han Jae Suk đã nhiệt tình hỗ trợ Lý Nhã Kỳ quảng bá cho bộ phim điện ảnh Kẻ Thứ Ba. Anh đã về Hàn Quốc sau buổi Cinetour ngày 14/5/2022, còn Lý Nhã Kỳ cũng đã lên đường đến LHP Cannes vào ngày 18/5.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: