Lý Kim Thảo trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Bạc Liêu

Thứ sáu, 03/06/2022 21:52 (GMT+7)

Sau đăng quang, Lý Kim Thảo có những hoạt động thiết thực trên cương vị Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021

Tại buổi gặp gỡ các học sinh giỏi vượt khó tỉnh Bạc Liêu, Lý Kim Thảo xuất hiện với tà áo dài trắng nữ tính. Cô không giấu được sự xúc động trong giây phút trở về quê hương, được gặp gỡ các lãnh đạo và động viên các em nhỏ cố gắng vươn lên trong học tập.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 chia sẻ: “Từ khi lên thành phố lập nghiệp, Thảo luôn mang trong mình hoài bão về việc đem niềm tự hào về cho quê hương. Điều đó hơi muộn nhưng vẫn khiến Thảo rất hạnh phúc”. Tại buổi gặp gỡ, Lý Kim Thảo bày tỏ mong muốn được dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình để quảng bá du lịch tỉnh nhà ngày một phát triển hơn.

Cũng tại buổi gặp gỡ này, Lý Kim Thảo cùng ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu đã cùng trao những học bổng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Người đẹp động viên các bé tiếp tục hành trình chinh phục tri thức.

Cô chia sẻ: “Lắng nghe câu chuyện của các em, Thảo như được tiếp thêm động lực để có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng trong thời gian tới. Trong hành trình của mình, Thảo sẽ mang hình ảnh của quê hương đến với mọi nơi, để bạn bè thấy rằng Bạc Liêu không chỉ là vùng đất xinh đẹp, giàu văn hóa mà con người ở đây cũng hiếu khách và đầy nghị lực".

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: