Lý Kim Thảo mong làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng sau đăng quang

Thứ sáu, 27/05/2022 10:37 (GMT+7)

Sau nhiều tháng tranh tài, người đẹp Lý Kim Thảo (Bạc Liêu) đã giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021.

Ngoài Hoa hậu Lý Kim Thảo, danh hiệu á hậu 1 thuộc về Trần Tuyết Mai (Hải Phòng), á hậu 2 thuộc về thí sinh Trần Thu Hà (Nam Định). Kết quả này không khiến khán giả bất ngờ bởi ba cô gái đều là những ứng viên nổi bật, không chỉ sở hữu nhan sắc cuốn hút mà còn bởi kĩ năng trình diễn đẹp mắt.

Top 3 Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu sau đăng quang

Cũng theo tiết lộ của ban tổ chức, kết quả chung cuộc là sự giám sát, theo dõi các thí sinh trong suốt một quá trình dài, từ những buổi tập luyện đến những vòng thi phụ … “Chúng ta có thể nhìn thấy ở cô gái này sự tự tin, bản lĩnh và quyết tâm hết mình trong từng vòng thi. Hi vọng rằng Lý Kim Thảo sẽ tiếp tục mang nguồn năng lượng đó để “chinh chiến" tại đấu trường quốc tế, đặc biệt là trong hành trình quảng bá du lịch Việt đến với bạn bè trên thế giới" – ông Duy Khánh, đại diện ban tổ chức, nói.

Xuất hiện lộng lẫy sau đăng quang, Lý Kim Thảo gây ấn tượng bởi sự tự tin, khả năng ăn nói lưu loát. Khi trả lời về tin đồn mua giải, người đẹp bộc bạch: “Tin đồn sau mua giải là điều không thể tránh, nhưng làm gì để xóa tan những hoài nghi đó phụ thuộc vào bản lĩnh của tân hoa hậu. Và em nghĩ mình đủ bản lĩnh đó".

Hoa hậu Lý Kim Thảo

Trước khi đến với Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021, Lý Kim Thảo là một diễn viên. Người đẹp tin rằng danh hiệu hoa hậu sẽ là một bước đệm để cô tiếp tục thực hiện ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tân hoa hậu cũng cho biết, Bạc Liêu quê hương cô là một vùng quê nghèo, vì thế, cô mong muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để phát triển du lịch quê nhà, giúp các em nhỏ khó khăn được cắp sách đến trường.

Với thí sinh Trần Tuyết Mai, danh hiệu Á hậu 1 sẽ là bước đệm để cô tiếp tục thực hiện những dự án, kế hoạch quảng bá du lịch của mình đến với mọi người. Tuyết Mai cho biết cô dự định trở lại trường để sắp xếp lại lịch học. Người đẹp mong muốn vừa có thể cân bằng việc học tập tại Đại học Ngoại thương, vừa có thể tham gia nghệ thuật và làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Á hậu 1 Trần Tuyết Mai sở hữu khả năng ngoại ngữ đáng nể, nói lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp.

Trong khi đó, thí sinh Trần Thu Hà vỡ oà khi được gọi tên vào Top 3. Cô khẳng định bản thân sẽ làm được nhiều hơn để chứng minh việc mình giành Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 là hoàn toàn xứng đáng.

Á hậu 2 Trần Thu Hà sở hữu vẻ đẹp sắc sảo.

Cũng trong buổi gặp gỡ, ông Phạm Duy Khánh, đại diện ban tổ chức cho biết sau khi đăng quang cuộc thi trong nước, Lý Kim Thảo sẽ trở thành đại diện dự thi Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) và Á hậu 1 là Trần Tuyết Mai sẽ dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế. Trong khi đó, Á hậu 2 Trần Thu Hà sẽ được rèn luyện thêm để có thể tự tin “chinh chiến" tại một đấu trường nhan sắc trong năm sau.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: