Lý Hải làm show hành động đầu tiên tại Việt Nam

Thứ bảy, 16/01/2021 16:44 (GMT+7)

Bộ phim Tết - Lật Mặt: 48H cuối cùng cũng lộ diện trailer chính thức với hàng loạt cảnh hành động, rượt đuổi và cháy "cộp mác" thương hiệu Lý Hải.

Đạo diễn - nhà sản xuất Lý Hải cùng đoàn làm phim Lật mặt: 48h (Lật mặt 5) đã ra mắt khán giả bằng một show hành động, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Lý Hải - Minh Hà.

Tại sự kiện, anh công phu dàn dựng một phần bối cảnh miền Tây trên sân khấu, khiến khán giả choáng ngợp với sự đầu tư chỉn chu lần này. Đặc biệt, đoàn làm phim Lật Mặt: 48H còn tái hiện màn drift xe đỉnh cao, thật 100% trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời. Tất cả đều trầm trồ, thán phục độ chịu chơi và “liều” của đạo diễn Lý Hải.

Lý Hải đưa các bối cảnh hành động trong phim lên sân khấu.

Đạo diễn Lý Hải cho biết, ước mơ của anh là phim phải ra nước ngoài dưới hình thức bán vé chứ không phải dự thi. Năm 2019, Lật mặt: Nhà có khách (Lật mặt 4) từng được chiếu ở Mỹ và Úc. Còn Lật mặt: 48h (Lật mặt 5) chưa ra rạp nhưng đã được kết nối để phát hành ở Mỹ, Canada, Úc và 5 nước châu Á. Nhưng hiện tại, do COVID-19, chưa thể đưa phim ra nước ngoài chiếu, Lý Hải tập trung phát hành phim ở thị trường Việt Nam vào dịp tết nguyên đán này.

Trailer mở đầu với hình ảnh Hiền (Võ Thành Tâm) gục ngã trên sàn đấu võ trước ánh mắt thất thần của vợ Hiền - Nga (Ốc Thanh Vân). Ngay sau phân cảnh giới thiệu ngắn gọn về nhân vật chính, đạo diễn Lý Hải lập tức đẩy người xem vào cuộc truy đuổi hồi hộp đến thót tim. Nga cùng con gái sợ hãi chạy trốn dưới sự truy đuổi gắt gao của những kẻ lạ mặt. Thậm chí, Nga còn liều mình, chấp nhận cả những nguy hiểm đến tính mạng, phải băng qua đường ray khi tàu đang lao tới chỉ để cắt đuôi nhóm người của A Dìn (Huỳnh Đông).

Êkip và dàn diễn viên trong phim.

Tham gia vào đường đua phim Tết năm nay, Lật Mặt: 48H đóng góp màu sắc hành động hiếm thấy trong thị trường phim Tết. Không chỉ cống hiến cho khán giả những thước phim hành động giải trí cường độ cao, Lật Mặt: 48H còn mang đến bầu không khí thân thuộc, gần gũi của miền Tây sông nước, và những tràng cười lăn cười bò đậm chất điện ảnh – đặc sản của thương hiệu Lật Mặt. Lật Mặt: 48H dự kiến khởi chiếu từ ngày mùng 1 Tết (12.02.2021) trên toàn quốc.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: