Lý Hải bấm máy phim “Lật mặt 4” với kinh phí 17 tỉ

Chủ nhật, 16/12/2018 16:14 (GMT+7)

Sau những thành công của 3 phần phim Lật m ặt , Lý Hải cùng vợ anh – nhà sản xuất Minh Hà - đã hé lộ những thông tin mới nhất về phần phim thứ tư của loạt phim ăn khách này. Lật mặt 4 sẽ được bấm máy từ ngày 18/12/2018 và dự kiến khởi chiếu vào tháng 4/2019.

Lật mặt 4 vẫn do Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Nếu Lật mặt 1 và 2 xoáy sâu vào tình yêu nghề của những người làm nghệ thuật chân chính, Lật mặt 3 khai thác đề tài gia đình với nhiều chi tiết cảm động thì Lật mặt 4 sẽ tạo nên nhiều bất ngờ với một kịch bản thuộc thể loại kinh dị hài .

Lý Hải cho biết: “Với Lật mặt 4, Lý Hải đã dành một quãng thời gian khoảng nửa năm “tự nhốt” mình trong nhà để viết kịch bản và hơn 1 tháng để đi khảo sát, lựa chọn bối cảnh quay phim và tuyển chọn diễn viên. Cùng với ekip của mình, Lý Hải luôn cố gắng chuẩn bị thật kĩ lưỡng tất cả các khâu ngay từ trước khi bấm máy để chắc chắn bộ phim tới đây của mình sẽ là một sản phẩm chất lượng tốt”.

Lý Hải - Minh Hà

Huy Khánh

Bên cạnh sự quay trở lại của cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, Lật mặt 4 còn quy tụ dàn diễn viên gồm nghệ sĩ Tú Trinh, diễn viên Huy Khánh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Lê Hoàng và diễn viên nhí Tiến Ngô, Tiết Cương, ca sĩ Mlee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem.

Trong buổi ra mắt đoàn phim, Lý Hải cho biết thêm: “Thật ra thì loạt phim kinh dị hài khá phổ biến, kịch bản của dòng phim này thường là cười từ đầu cho đến cuối phim, chứ không phải đơn thuần chỉ là phim kinh dị. Hải thì lại chọn hướng đi khác nên đó là sự khác biệt của Lật mặt 4. Thêm nữa, điều khiến Lý Hải an tâm là khi gửi kịch bản cho toàn bộ ê-kip cùng như các diễn viên để góp ý thì mọi người không chỉnh sửa gì về kịch bản cả. Hải hi vọng khán giả sẽ hài lòng khi đến rạp xem Lật mặt 4”.

Cũng trong buổi ra mắt đoán phim, nhà sản xuất Minh Hà đã tiết lộ con số thực hiện Lật mặt 4 sẽ không dưới 17 tỉ đồng. Minh Hà cho biết, cô bỏ tiền để Lý Hải làm phim một phần vì đam mê, phần khác vì muốn tạo dựng niềm tin cho khán giả dù là Lý Hải đang hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc hay điện ảnh.

Lật mặt 4 sẽ chính thức bấm máy vào ngày 18/12 tới tại Đà Lạt. Phim sẽ quay trong vòng 1 tháng và dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 4/2019.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: