Lưu lại những kỉ niệm tại Nhà ga 3A

Chủ nhật, 09/04/2017 20:47 (GMT+7)

Theo thông tin chính thức thì ngày 10/4/2017, nơi được ví như thiên đường vui chơi có tên Nhà ga 3A sẽ phải đóng cửa, đồng nghĩa với việc tất cả các shop đã hoạt động ở đây sẽ phải di dời đi nơi khác.

Nếu bạn chưa một lần đặt chân đến đây thì hôm nay hãy dành chút thời gian tạt ngang qua Nhà ga 3A để lần cuối được ngắm những hình ảnh đẹp đẽ khó quên nơi này, Nhà ga nằm tại vị trí 3A Tôn Đức Thắng – Phường Bến Nghé – Quận 1.

Nhà ga được xem là “thánh địa” giải trí của hàng ngàn bạn trẻ Sài Gòn. Vào những năm 2015-2016 được xem là thời kì lộng lẫy của Nhà ga 3A, khu vui chơi có sự sáng tạo nghệ thuật độc đáo, mang khuynh hướng đường phố, với những bạn thuộc tuýp người cá tính mạnh hoặc tuýp lãng mạn thì quả nhiên nơi đây thực sự là ngôi nhà chung lý tưởng, nó là ngôi nhà nuôi dưỡng những đam mê nghệ thuật cháy bỏng, những bước nhảy mạnh mẽ, những họa sĩ tài ba.

Sau Nhà ga 3A, chắc sẽ khó tìm được nơi nào mà bất cứ vị trí hay chỗ ngồi nào thuộc nơi đây cũng đều trở thành background cực chất đến thế.

Đến với Nhà ga vào những ngày cận kề cuối cùng, chúng tôi thấy có nhiều bạn trẻ tranh thủ đến đây để lưu lại những bức ảnh của mình thật đẹp trước khi Nhà ga sẽ chỉ còn lại trong kí ức.

Dù thế nào đi nữa, thì chắc hẳn Nhà ga 3A luôn nằm vị trí Top 1 trong lòng giới trẻ Sài Gòn, để rồi sau này mỗi khi ai đó vô tình nhắc đến tên Nhà ga 3A thì những kí ức đẹp đẽ nhất lại ùa về...

Vũ Thị Thúy

Ảnh: Nhà ga 3A - Station 3A

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: