Lưu Quang Anh vừa đóng chính, vừa sáng tác nhạc phim "Chuông gió"

Chủ nhật, 17/01/2021 21:28 (GMT+7)

Lưu Quang Anh thể hiện sự đa năng khi vừa đóng chính, đồng thời “kiêm” luôn việc sáng tác, thể hiện ca khúc nhạc phim.

Chuông gió bao gồm 30 tập phim, mở đầu với câu chuyện về một buổi gặp gỡ tình cờ giữa Định Tường và Trâm Anh. Sau đó, Trâm Anh vì nghe theo sự sắp đặt của cha đã kết hôn cùng gã Việt kiều Lê Anh Nguyên nhằm cứu gia sản của cha đang trên bờ vực phá sản. Trong đám cưới của mình, Trâm Anh vì quá đau buồn mà ngất đi để rồi phát hiện mắc bệnh nan y rồi qua đời. Hai năm trôi qua, Định Tường vẫn thường đến thăm mộ Trâm Anh. Một lần, anh bắt gặp một người giống Trâm Anh như đúc. Người con gái đó là Thuỵ Đan, một bác sĩ nhãn khoa vừa từ Pháp trở về Việt Nam. Sau đó, cả hai lại đụng độ nhau tại công ti. Tình cảm của cả hai nảy nở cũng là lúc những ân oán của đời trước diễn ra khiến họ gặp nhiều sóng gió.

Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên phim truyền hình gạo cội như Nghệ sĩ Đức Sơn, NSƯT Công Ninh, diễn viên Hoài An, diễn viên Hải Lý… kết hợp cùng dàn diễn viên trẻ đẹp như Lưu Quang Anh, Huyền Thạch, Lê Ngọc Trinh, Song Dương…

Phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên trẻ Lưu Quang Anh sau thành công của Socola hay hoa hồng. Anh vào vai Đinh Tường, chàng kiến trúc sư, tài hoa, lãng mạn, phóng khoáng, yêu sâu nặng Trâm Anh, Jane Thụy Đan. Trong giai đoạn tạm dừng các dự án phim ảnh, Lưu Quang Anh dành thời gian cho công tác quản lý hãng phim gia đình và trau dồi diễn xuất, sự trở lại này là bước tiến để anh tiếp tục chinh phục những khán giả thân yêu của mình.

Diễn viên trẻ Huyền Thạch cũng là nhân tố đặc biệt, cô đảm nhận 2 vai là Trâm Anh và Thuỵ Đan, tuy là song sinh nhưng 2 người hoàn toàn khác biệt về tính cách do đó Huyền Thạch phải diễn xuất cực kì tinh tế để diễn đạt được nét nhẹ nhàng mềm mại của Trâm Anh, cũng phải diễn được nét cá tính, mạnh mẽ và hiện đại trong con người của Thuỵ Đan.

Nhạc phim là một điểm ấn tượng đáng được nhắc đến, nhạc phim được viết riêng và đo ni đóng giày phù hợp với tâm lý chung của bộ phim. Nhạc phim do nam chính Lưu Quang Anh sáng tác và thể hiện.

Bộ phim được sự nhào nặn của 2 đạo diễn nổi tiếng là Hiệp Võ và Nhâm Minh Hiền, với sự cộng tác lần này của 2 đạo diễn đa mang đến những góc máy đẹp, những diễn biến bất ngờ trong mạch truyện và những cảm xúc thăng hoa khó tả mà yếu tố nhân văn trong bộ phim mang lại. 26 tập phim Chuông gió sẽ lên sóng vào khung giờ vàng 19h45 hàng ngày từ 22/01/2021 trên kênh truyền hình SCTV14 - kênh phim Việt của truyền hình cáp Saigontourist (SCTV).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: