Lương Thùy Linh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương loại xuất sắc

Thứ ba, 26/07/2022 20:40 (GMT+7)

Không chỉ được biết đến với danh hiệu Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn được nhiều người chú ý đến việc học giỏi, thông thạo ngoại ngữ.

Mới đây, cô vừa hoàn thành quá trình học tập của mình và nhận kết quả dự kiến tốt nghiệp loại Xuất sắc. Được biết nàng hậu theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Lương Thùy Linh xứng danh nàng hậu tri thức của showbiz Việt. Cô giữ được thành tích học tập tốt từ nhỏ cho đến thời điểm hiện tại. Sau đăng quang, nàng hậu vẫn cố gắng chăm chỉ học tập mặc dù luôn bận rộn với trọng trách của một Hoa hậu. Điểm trung bình tích lũy luôn giữ ở mức cao.

Ngay khi nàng hậu vừa khoe mình tốt nghiệp loại xuất sắc trên trang cá nhân, dàn hậu Vbiz phải trầm trồ và dành lời khen ngợi hết lòng cho cô gái 22 tuổi. Nhiều fans còn thể hiện việc hâm mộ thành tích bằng cách “xin vía” để học xuất sắc như nàng hậu. Trong đó có cả Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Lương Thùy Linh chia sẻ cô thu xếp để học tập vào những lúc rảnh, kể cả khi trên máy bay. Vì tính cách hòa đồng, nàng hậu luôn nhận được sự giúp đỡ từ thầy cô, cũng như bạn bè tại trường. Ngoài ra nàng hậu còn cho biết bài khóa luận tốt nghiệp cô đạt 9.1 ở hệ số 10, đạt 4.0 ở hệ số 4 và điểm trung bình tích lũy đạt 3.6/4.0.

Với khả năng về ngoại ngữ, Hoa hậu Lương Thùy Linh thường xuyên đảm nhận vai trò MC song ngữ trong nhiều sự kiện lớn. Bên cạnh đó, cô xuất hiện dày đặc trên tất cả các sàn diễn lớn với vai trò quan trọng. Ngoài ra, cô còn thường xuyên tham gia nhiều hoạt động của cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hiện tại, nàng hậu 2000 sẽ đồng hành cùng top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 để tìm ra người xứng đáng kế vị chiếc vương miện danh giá. Cô nàng cũng chia sẻ là hiện cô đang ấp ủ nhiều dự án sẽ sau khi kết thúc nhiệm kì.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: