Lương Gia Huy ra mắt cùng lúc hai album

Thứ bảy, 24/06/2017 05:21 (GMT+7)

Vừa qua, ca sĩ Lương Gia Huy đã cho ra mắt bộ đôi album Chào Bolero, tuyệt phẩm tình ca Ngũ long công chúa và Thầy và những người bạn.

Ca sĩ Lương Gia Huy

Ở thời điểm hiện nay, khi dòng nhạc bolero đang lên ngôi, Lương Gia Huy cho biết anh muốn lột xác khi chuyển từ nhạc trẻ sang dòng nhạc bolero. “Tôi hát dòng nhạc này vì tôi có “máu” bolero trong người chứ không phải chạy theo phong trào. Bởi những ai đã từng biết tôi từ những ngày mới chập chững đi hát sẽ nhớ lại thuở ban đầu mới cầm mic tôi đã là người hát nhạc trữ tình sâu lắng, sau đó mới chuyển qua nhạc trẻ, nhạc remix như bây giờ”. – Lương Gia Huy cho biết.

Bộ đôi album có sự tham gia của những người bạn từ những ngày đầu đi hát chung khởi nghiệp như: Lâm Hùng, Lâm Vũ, Lâm Chấn Huy, Quang Hà, Hồ Việt Trung, Châu Gia Kiệt, Hàn Thái Tú, Dương Ngọc Thái, Nhật Kim Anh, Uyên Trang, Dương Hồng Loan, Giáng Tiên, Lưu Ánh Loan và các em Khưu Huy Vũ, Lê Bảo Bình.... Đặc biệt album còn có góp giọng của hai doanh nhân Vũ Hoàng và doanh nhân Michael Lang. Anh cho biết, 50% doanh thu từ việc bán album sẽ được dành chi công tác từ thiện như nấu cơm từ thiện, cứu trợ những mảnh đời khó khăn.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: