Lung linh sắc màu cổ tích trong “Giấc mơ nàng công chúa”

Thứ năm, 25/07/2019 14:16 (GMT+7)

Show thời trang Giấc mơ nàng công chúa giới thiệu hai bộ sưu tập với 60 bộ trang phục, là những thiết kế đầy tâm huyết của NTK trẻ Trần Quỳnh Trang.

BST thứ nhất có tên “Giấc mơ cổ tích” lấy ý tưởng ban đầu là những nàng công chúa, mặc những trang phục lấp lánh, huyền ảo bước ra từ câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên, thay vì bó buộc với tông màu pastel quen thuộc thì BST biến hóa với tông xanh, đồng…


BST thứ hai có tên gọi là “Vũ điệu thần tiên”, về vũ hội với các chàng hoàng tử, chọn màu sắc nhẹ nhàng: hồng, trắng, xám…của màu vải.

Sản phẩm ấn tượng nhất trong BST chính là bộ đồ dành riêng cho hoa hậu nhí thanh lịch thế giới 2019 Bella Vũ với sắc xanh huyền ảo. Thần thái, sức hút đều thể hiện đây là nàng công chúa “quyền lực” nhất.

Bella Vũ và nhà thiết kế Trần Quỳnh Trang.

Ngoài Bella Vũ, show diễn có sự góp mặt của 3 chị em song sinh Bảo Ngân – Bảo Ngọc – Bảo Nguyên được biết đến với tên gọi “Tam bảo”.

Đặc biệt, bé Hà Mi - sao nhí của Cô gái đến từ hôm qua - cũng góp mặt trong show diễn với vai trò người mẫu trình diễn và ca sĩ. Hà Mi cùng hai người bạn của mình là Gia Hân và Như Ý thể hiện ca khúc Nàng Tiên Cá - mở màn cho show diễn.

Hà Mi (giữa) - sao nhí của Cô gái đến từ hôm qua - nay đã ra dáng thiếu nữ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: