Lung linh những MV Việt được quay tại nước ngoài

Thứ tư, 26/07/2017 23:54 (GMT+7)

Không hẹn mà gặp, Min, Lưu Hương Giang, Suni Hạ Linh đều cho ra mắt những MV lấy bối cảnh nước ngoài cực kì lung linh, thơ mộng.

Hôn anh- Min


Min vừa cho “ra lò” MV “Hôn anh”- một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng đạo diễn Hoàng Thành Đồng. MV gây sốt từ khi vừa mới tung teaser, hé lộ những cảnh quay bên Hàn Quốc lãng mạn, lung linh của Min cùng anh chàng “người yêu” điển trai Park Chan Kyu. Trong vòng 1 tuần sau khi ra mắt, MV nhanh chóng “cán mốc” 3 triệu lượt xem cùng vô số lời bình luận “có cánh” , Park Chan Kyu cũng vì thế mà được cư dân mạng ra sức “truy lùng” lý lịch. Hôn anh mang âm hưởng Indie, giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng kết hợp cùng giọng hát đầy nội lực của Min sẽ đưa người nghe say sưa theo câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi trong MV.

Đừng buông tay- Lưu Hương Giang

Sau một thời gian “ở ẩn”,mới đây, Lưu Hương Giang đã quay trở lại đường đua V-POP với dự án âm nhạc mang tên “Đừng buông tay”. MV khiến người hâm mộ liêu xiêu bởi mức độ “chịu chơi” của cô nàng. Những cảnh quay đa màu sắc, bí ẩn, mang đậm hơi thở Á Châu tại đất nước Ấn Độ, những nét đặc trưng của văn hóa Trung Đông, những bộ cánh sang trọng, quyến rũ... đã tạo nên sức hút vô cùng mãnh liệt cho “Đừng buông tay”.

Đội ngũ ê-kíp hùng hậu, đình đám như : đạo diễn Cao Trung Hiếu, producer Slim V, stylist Hoàng Ku... là những cái tên đứng sau hậu trường cho lần tái xuất này của Lưu Hương Giang. Bên cạnh đó, những khó khăn về vấn đề thủ tục, thời tiết, tôn giáo... đều được đại sứ quán Ấn Độ và ê-kíp hỗ trợ cô nàng rất nhiều để có thể mang đến những khung hình lung linh nhất đến với người xem.

Cảm nắng- Suni Hạ Linh

Đài Loan- đất nước yên bình, thơ mộng là “điểm đến” của Suni Hạ Linh với sản phẩm âm nhạc được cô nàng và ê-kip ấp ủ từ lâu mang tên “Cảm nắng”. Đúng như tên gọi, MV là câu chuyện của một cô gái khi bắt đầu biết thương nhớ một chàng trai, được đạo diễn Gin Trần khắc họa một cách tài tình, đem đến cho người xem những cảm xúc gần gũi, tinh khôi.

Với giai điệu pop nhẹ nhàng, khung cảnh lãng mạn, trong sáng cùng giọng hát ngọt ngào, bản rap chất đầy tình cảm của R.Tee, không khó để “cảm nắng” vừa mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ cũng như tiếp thêm động lực tiếp tục “xuất xưởng” những MV chất lượng hơn của cô gái đầy triển vọng Suni Hạ Linh. Được biết, vào tháng 8 sắp tới, cô nàng sẽ tổ chức buổi offline giới thiệu những sản phẩm âm nhạc trong tương lai gần, cùng chờ xem nhé!

THANH QUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: