Lukkade có ý định tìm bạn trai người Việt

Thứ năm, 28/03/2019 13:46 (GMT+7)

Nữ khách mời của chương trình Người ấy là ai mùa 2 hài hước cho biết cô có ý định tìm một bạn trai người Việt để có thêm kinh nghiệm trong việc nhìn nhận và hiểu đàn ông Việt.

Bên cạnh chia sẻ hài hước trên, Lukkade còn có nhiều lời khuyên hữu ích cho các thí sinh. Theo nữ khách mời, muốn biết 1 chàng trai có phù hợp, các cô gái hãy nhìn thẳng vào mắt họ và cảm nhận xem họ có truyền cho mình “luồng điện” nào hay không.

Với kinh nghiệm cùng khả năng quan sát cực tinh tế, bên cạnh những màn tung hứng ăn ý cùng Hương Giang, Lukkade còn khiến khán giả nhiều phen bùng nổ bởi những nhận định “thần sầu”. Đặc biệt, “chị đại Thái Lan” cũng cho thấy độ “chịu chơi” khi tích cực “lăn xả” trong mọi thử thách, khiến các cực phẩm lẫn khách mời phải bái phục.

Tái xuất mùa 2, không chỉ tiếp tục mang đến những bình luận cực chất trong vai trò cố vấn, Hương Giang khiến cả Trấn Thành lẫn dàn khách mời ngỡ ngàng khi liên tục tung chiêu “làm khó” các cực phẩm. Đặc biệt, trong những vòng thử thách, Hương Giang còn khiến các nam ứng viên phải toát mồ hôi trước loạt đề bài đầy hóc búa và không kém phần khó đỡ.

Mùa 2 của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện hấp dẫn, lay động hơn khi các đối tượng tham gia từ nữ chính đến các cực phẩm nam thần sẽ được mở rộng cả về độ tuổi, nghề nghiệp…Chương trình sẽ trực tiếp tại thủ đô Hà Nội trong 2 ngày 27 và 28/03.

Tập 1 của Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 với sự xuất hiện của Lukkade Metinee, Hương Giang, MC Trấn Thành cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 12/04 trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: