Luật sư Nguyễn Hoàng Trung Hiếu ra mắt 3 tập sách mới

Thứ hai, 14/01/2019 16:11 (GMT+7)

Ngày 12/1/2019 tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP.HCM) nhà văn - nhà thơ - luật sư Nguyễn Hoàng Trung Hiếu đã có buổi ra mắt giới thiệu 3 tập sách mới nhất của mình đến đến độc giả gần xa.

Anh Nguyễn Hoàng Trung Hiếu được mọi người biết đến là một luật sư nhưng anh còn là nhà văn, nhà thơ với văn phong trẻ trung, hiện đại và đầy cảm xúc. Trong những năm qua anh đã cho ra mắt 7 cuốn sách với nhiều thể loại tác phẩm khác nhau. Trong dịp này anh Nguyễn Hoàng Trung Hiếu đã giới thiệu đến độc giả 3 tập sách mới nhất của mình gồm:

• Tập sách chuyên khảo Nghệ thuật hành nghề luật sư do NXB Thanh Niên ấn hành vào cuối năm 2017, và đây là lần tái bản đầu tiên với nhiều thông tin cập nhật mới.

• Tập thơ Kẹo gừng mùa đông do NXB Văn Học ấn hành. Đây cũng là tập thơ thứ 4 của nhà thơ – luật sư Nguyễn Hoàng Trung Hiếu sau hành trình gần 10 anh chính thức đến với thơ.

• Và đặc biệt là tập sách mới Qua những miền đất lạ. Đây là tập tản văn đầu tay mà tác giả thử sức với thể loại này.

Anh Nguyễn Hoàng Trung Hiếu (bìa phải) tại buổi lễ ra mắt sách.

Giới thiệu về cuốn sách mới nhất của mình, Qua những miền đất lạ anh Trung Hiếu chia sẻ: “Cuốn sách được viết theo dạng du kí với 27 tác phẩm vừa là truyện ngắn, vừa là tản văn từ những chuyến đi nước ngoài. Khi anh tới những miền đất lạ, anh đã cảm nhận, nhìn thấy được nhiều cái đẹp từ thiên nhiên đến tâm hồn của con người. Vì vậy anh muốn giới thiệu đến độc giả gần xa để hiểu rõ hơn về thế giới con người, và cảnh vật của trái đất này”. Anh Nguyễn Hoàng Trung Hiếu cho biết thêm đối với tập thơ Kẹo gừng mùa đông sẽ có gần 100 bài thơ trong đó có 80% chủ đề về tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương đất nước và 20% còn lại là những bài thơ được viết từ những cảm xúc trong lúc hành nghề.

Anh Nguyễn Hoàng Trung Hiếu giao lưu cùng khác mời và độc giả.

Chia sẻ cảm xúc của mình về cuốn sách Nghệ thuật hành nghề luật sư, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tú cho biết: “Tập sách này rất thú vị, khi đọc người ta có cảm giác như đọc Đắc nhân tâm của Dale Carnegie. Bằng giọng văn nhẹ nhàng sâu sắc, tác giả đã dẫn dắt người đọc tham quan từng câu chuyện nghề nghiệp”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: