"Lửa Trần chuyên truyền đi là không bao giờ tắt"

Thứ tư, 24/05/2017 21:10 (GMT+7)

Đó là câu nói slogan mà các bạn teen THPT Trần Đại Nghĩa đã hô lên trong ngày hội “Khi tôi 18” đã diễn ra vào ngày 22/5 vừa qua

Khi tôi 18 là lễ hội thường niên được tổ chức mỗi năm một lần của teen trường chuyên THPT Trần Đại Nghĩa. Khi tôi 18 đánh dấu cột mốc trưởng thành của các bạn teen lớp 12, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đẹp, cùng nhau ôn lại kỷ niệm trong suốt chặng đường 3 năm ở Trần Chuyên.

Chương trình diễn ra với nhiều trò chơi, thử thách hấp dẫn như: bò qua chướng ngại vật, bị ném bột mì vào người, luồn chỉ qua kim, đi cầu khỉ, trò chơi trí tuệ, xếp ly, nhảy bao bố, ném bôt màu...

Bạn Sany Vũ (lớp 12D) chia sẻ: “Đêm kỉ niệm Khi tôi 18, có các phần là nghi thức cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật cho học sinh khối 12 bước vào tuổi 18, các lớp lên hát cùng nhau, rồi quay thành 1 vòng trong lớn, đốt lửa ở giữa, mỗi học sinh cầm 1 ngọn nến, lần lượt các bạn sẽ chia sẻ tâm sự nhắn nhủ nhau, kết thúc ngày hội nhiều bạn đã khóc rất nhiều”.

Bạn Sany Vũ chia sẻ thêm: “Đây là năm đầu trường mình cho chơi bột màu. Tất cả các khâu chuẩn bị là các bạn Ban chấp hành đoàn trường làm trong bí mật nên các bạn khối 12 ai cũng bất ngờ. Vì vậy sau ngày hôm đó tụi mình có nhiều kỉ niệm hơn”.

Teen Trần Chuyên đã có nhiều khoảng khắc ý nghĩa trong ngày hội

DUY LÊ

Ảnh: TĐN Photography - Specture

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: