“Love Alarm” tung trailer căng thẳng về chuyện tình tay ba ngang trái của Kim So Hyun

Thứ tư, 07/08/2019 14:41 (GMT+7)

Vừa tung trailer mới cho “Love Alarm”, Netflix không ngờ lại làm fan “đứng ngồi không yên” với những tình tiết bất ngờ sẽ xuất hiện trong phim…

Love Alarm là bộ phim được chuyển thể từ một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young, nội dung xoay quanh những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó gần đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

Poster phim "Love Alarm"

Trong trailer mới nhất đã tiết lộ chi tiết hơn về cách sử dụng cũng như lợi ích của ứng dụng Love Alarm mang lại cho người dùng, bên cạnh đó là những rắc rối mà người dùng nó sẽ gặp phải. Trailer cũng tiết lộ nhiều hơn về mối quan hệ ngày càng một trở nên căng thẳng của Kim JoJo và hai người bạn mỹ nam của mình.

"Love Alarm" trailer

Bên cạnh phát hành trailer, Netflix cũng phát hành poster mới cho bộ phim

Trong "Love Alarm", Kim So Hyun sẽ vào Kim JoJo, một cô gái trong sáng và lạc quan, không bao giờ cảm thấy nản lòng, bất kể khó khăn gì. Bởi vì bố mẹ cô đã mất, cô phải sống với gia đình của dì, người quản lý một cửa hàng tiện lợi. Jo Jo làm việc bán thời gian tại cửa hàng để giúp chi trả chi phí sinh hoạt. Mặc dù phải nhận sự phân biệt đối xử và thờ ơ của dì nhưng Jo Jo vẫn sống một cuộc sống đầy tốt đẹp và tươi sáng.

Song Kang sẽ vào vai Hwang Seon Oh, một sinh viên giàu có, được nuôi dưỡng bởi một người mẹ vô tư và một người cha nghiêm khắc, bên ngoài cậu có vẻ khó gần và lạnh lùng nhưng bên trong lại là một chàng trai có trái tim ấm áp và yếu đuối. Vì vậy, Seon Oh từng bị tổn thương rất nhiều và thiếu kinh nghiệm trong tình yêu. Người mà Seon Oh tin tưởng nhất là cậu bạn thân Hae Young, người luôn ở bên Seon Oh khi cậu gặp khó khăn.

Jung Ga Ram sẽ vào vai Lee Hye Young, bạn thân nhất của Seon Oh và là một nhân vật tốt bụng, hiếu học. Mẹ cậu làm công việc quản gia trong nhà của Seon Oh, nơi cậu và mẹ cậu sống. Hae Young là một người mạnh mẽ, người sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì Seon Oh.

PHƯƠNG TRANG tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: