Lớp bạn có nhân vật nào như Tùng Ú trong Thạch Thảo?

Thứ bảy, 20/10/2018 17:49 (GMT+7)

Có ngoại hình mũm mĩm dễ thương, cậu bạn Hứa Nhật Khánh Uyên (18 tuổi, ĐH Hoa Sen, TP.HCM) hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ bằng sự duyên dáng, hài hước của mình thông qua một dự án điện ảnh sắp tới.

Chào Kus đầu tiên bạn hãy giới thiệu về mình đến độc giả?

Mình là Hứa Nhật Khánh Uyên, tên nghệ danh là Kus là một tân sinh viên ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông của trường ĐH Hoa Sen. Mình từng tham gia 2 dự án phim ngắn của những sự kiện prom của trường cấp 3, và sắp tới sẽ thêm 2 sản phẩm phim ngắn nữa với vai trò biên kịch và diễn viên.

Được biết Kus vừa tham gia phim điện ảnh Thạch Thảo. Cơ duyên từ đâu để bạn tham gia dự án điện ảnh này?

Thạch Thảo là một dự án điện ảnh đầu tiên mình tham gia, mình cảm thấy mình rất may mắn khi được lọt vào mắt xanh của anh đạo diễn Mai Thế Hiệp. Chính anh Tùng Maru là người đã giới thiệu mình với đoàn phim Thạch Thảo. Để mình bật mí một câu chuyện rất trùng hợp nha: đó là lúc đi phim Thạch Thảo về, mẹ mình đã kể cho mình nghe rằng hồi mình còn “bơi bơi” trong bụng mẹ, mẹ đã trồng cả một vườn hoa thạch thảo rất rộng trong vườn, và bây giờ mẹ mình lại tiếp tục trồng hoa thạch thảo.

Kus trong phim Thạch Thảo.

Trong dự án này Kus sẽ đảm nhận nhân vật như thế nào?

Mình là nhân vật Tùng Ú trong phim, đây là một nhân vật khá giống với mình khi còn là một học sinh ở trường cấp 3, một hoạt náo viên của lớp, của trường, nhí nhố, sôi động, ham ăn và không kém phần dễ thương. Mặc dù tính cách nhân vật giống với mình ở ngoài đời, nhưng không phải lúc nào mình cũng hoạt náo và vui vẻ, nhất là ở thời điểm nhận vai, cuộc sống mình gặp khá nhiều biến tâm lí. Vì thế điều mình phải chuẩn bị cho vai diễn đó là một tinh thần thoải mái nhất có thể, và mình phải cố gắng hết sức để sống lại trong cái khoảng thời gian vui vẻ của tuổi 16,17.

Kus - Tùng Ú (đeo kiếng) và các thành viên trong phim.

Tham gia dự án phim điện ảnh chắc hẳn K.U.S đã gặp rất nhiều khó khăn?

Mình đã rất lo sợ. Sợ vì mình làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người. Ngày đầu tiên quay phân đoạn có mình, mình đã phải “hành” bản thân và tất cả mọi người diễn cùng chạy lên chạy xuống một con dốc khá trơn. Để vượt qua những khó khăn đó thì mình chỉ có một cách thôi, đó là nghĩ đến mọi người sẽ phải vất vả như thế nào nếu mình làm không tốt, và hình ảnh của mình trên màn ảnh sẽ khiến khán giả thất vọng vì sự "nhạt" của vai diễn, đó là một động lực lớn để thúc đẩy mình vượt qua mọi cảm xúc sợ hãi và những khó khăn.

Sau Thạch Thảo, K.U.S có dự định nào mới?

Hiện tại thì mình chưa biết sẽ có thêm cơ hội với dự án điện ảnh nào mới hay không. Dự án tiếp theo của mình chỉ là những dự án nhỏ thôi, đó là phim ngắn, những sự kiện dành cho học sinh cấp 3 mà mình và bạn thân đứng ra làm.

Cảm ơn Kus!

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: