"Lời xin lỗi vụng về" của Quân A.P đạt nhiều thành tích ấn tượng sau 24 giờ ra mắt

Thứ hai, 22/02/2021 21:21 (GMT+7)

Sau nhiều lần “nhá hàng” với người hâm mộ, mới đây nam ca sĩ Quân A.P đã chính thức trình làng ca khúc “Lời xin lỗi vụng về”. Chỉ sau 24h ra mắt, “Lời xin lỗi vụng về” đã thu về nhiều thành tích ấn tượng.

Vào lúc 19h ngày 19/2, nam ca sĩ Quân A.P đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc “mở bát” cho năm Tân Sửu mang tên “Lời xin lỗi vụng về”. Chỉ sau 1 tiếng 45 phút phát hành trên Zing MP3, bản hit mới nhất của Quân A.P đã vượt qua hàng loạt ca khúc đình đám khác và vươn lên vị trí top 1 #zingchart . Đồng thời “Lời xin lỗi vụng về” cũng đã tiến thẳng lên ngôi vị top 1 #hot14chart sau 2 giờ. Ngoài ra, ca khúc còn thu về gần 2 triệu lượt xem và nắm giữ vị trí top 4 trending You Tube chỉ trong 24 giờ ra mắt và vươn lên top 2 trending YouTube vào tối 22/2.

Những thành tích đầy ấn tượng của "Lời xin lỗi vụng về" sau 24 giờ ra mắt

Sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả, tối ngày 22/2, Quân A.P đã dành cho người hâm mộ của mình một món quà đặc biệt. Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: “Hãy kể cho Quân câu chuyện của bạn và lời xin lỗi bạn muốn dành cho ai đó. Quân sẽ giúp bạn gửi lời đến họ. Lời xin lỗi sẽ được chính Quân ghi lại qua video và đăng tải lại để bạn có thể gửi cho người đặc biệt.”

Hình thức gửi lời xin lỗi đặc biệt này của nam ca sĩ đã nhận được nhiều sự hưởng ứng từ phía người hâm mộ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình thức gửi lời xin lỗi đặc biệt này của nam ca sĩ đã nhận được nhiều sự hưởng ứng từ phía người hâm mộ. Dưới phần bình luận của bài viết, hàng trăm lời xin lỗi đã được để lại kèm với mong muốn nam ca sĩ sẽ là cầu nối giúp mình gửi đi những lời xin lỗi đặc biệt này.

Được biết, “Lời xin lỗi vụng về” là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm và ca từ dễ nghe. Bên cạnh đó, chất giọng tenor nam tính, giàu chất tự sự, trầm ấm của Quân A.P kết hợp cùng bản phối với tiếng piano, trống và guitar điện làm chủ đạo cũng đã góp phần khiến cho ca khúc dễ dàng đi vào lòng khán giả hơn. Ca khúc vốn dĩ sẽ được trình làng vào đúng ngày Valentine theo dự kiến, thế nhưng vì để tưởng niệm sự ra đi của cố NSND Hoàng Dũng nên Quân A.P đã quyết định hoãn lại lịch chiếu sang ngày 19/2.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Nguồn ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: