Lời hứa quay trở lại của những "ông hoàng Kpop" Big Bang

Chủ nhật, 18/03/2018 17:07 (GMT+7)

Các thành viên của “bức tường thành”- BIGBANG đã lần lượt nói lời tạm biệt với fan hâm mộ để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Các V.I.P( cộng đồng fan hâm mộ của BIGBANG) vô cùng mong chờ ngày được thấy 5 ngôi sao ấy trở lại với sân khấu.

Big Bang - đế chế khó vượt qua của Kpop

Big Bang ra mắt khán giả vào ngày 8/5/2006 và hoạt động dưới trướng của một trong 3 “BIG 3” của showbiz Hàn là công ti giải trí YG.

Big Bang đã đạt được những thành tựu kỉ lục khiến tất cả mọi người phải thán phục và trầm trồ: Từ những concert, tour diễn vòng quanh thế giới thu hút lượng khán giả khổng lồ, cho đến số lượng giải thưởng mà nhómđã rinh về từ các lễ trao giải uy tín như MAMA, MMA,… và mức độ phổ biến của các bài hát phải kể đến là Haru Haru gây sốt một thời đến Fantastic BaBy và Bang Bang Bang,…

Khi đẩy mạnh các hoạt động cá nhân thì mỗi thành viên đều có cho mình những” tài nguyên” riêng nhưng vẫn mang đậm chất Big Bang. Từ người trưởng nhóm đa tài GD, đến người “anh cả” mang giọng rap trầm ấm và được khán giả công nhận bởi tài năng diễn xuất TOP, giọng ca vàng được nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ Taeyang, chàng trai hiền lành với giọng ca mang đến nhiều cảm xúc Daesung và cuối cùng là “chàng út” hoạt ngôn, vui tính xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau trước công chúng..

Kết quả hình ảnh cho Big Bang

Gắn bó cùng nhau

“Không có con đường thành công nào trải đầy những hoa hồng” và ở đây BigBang cũng tương tự. Họ đã trải qua biết bao nhiêu là sóng gió để có được vị trí như ngày hôm nay.

Nhưng sau tất cả những khó khăn ấy thì hình ảnh mà chúng ta nhìn thấy được là sự gắn bó đoàn kết với nhau giữa năm thành viên và sự tin yêu ủng hộ của “đại gia đình” V.I.P . Họ truyền cho nhau hơi ấm, niềm tin và sự động viên để cùng vượt qua tất cả. Cùng khóc với nhau khi đồng đội gặp những khó khăn và mỉm cười hạnh phúc khi các mảnh ghép của nhóm có được hạnh phúc.

Vừa qua, concert cuối cùng của các thành viên được diễn ra tại Nhật Bản trước khi phải nói lời chào tạm biệt đối với fan hâm mộ của mình để lên đường nhập ngũ. Tại đây các thành viên đã cùng khóc, cùng cười với người hâm mộ của mình cũng như lời hứa từ người trưởng nhóm GD:“BigBang sẽ trở lại với với 5 thành viên ” Trên sân khấu ấy, mặc dù thiếu vắng đi người anh cả T.O.P nhưng khoảng trống ấy đã được lấp đầy bằng tình yêu thương và sự chia sẻ với nhau.

Hình ảnh có liên quan

Món quà cuối cùng dành tặng cho V.I.P

Tạm chia xa ánh đèn trên sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng các thành viên của Big Bang đã gửi tới người hâm mộ của mình món quà cuối cùng đó là ca khúc Flowers Road đây là lời hứa mà Big Bang muốn nhắn nhủ đến fan của mình với mong muốn các V.I.P hãy chờ đợi và tin tưởng vào một ngày không xa Big Bang sẽ trở lại và rực rỡ như xưa.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: