Lợi Trần theo đuổi hình tượng tài tử hành động hàng đầu màn ảnh Việt

Chủ nhật, 28/08/2022 14:34 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mới đánh dấu 9 năm theo công việc nghệ thuật, Lợi Trần gây ấn tượng với style thời trang phá cách, tôn lên phong thái tự tin và vóc dáng săn chắc.

Bộ ảnh mới nhất không chỉ đánh dấu 9 năm làm nghề của Lợi Trần mà còn cho thấy gu thời trang phá cách và tô điểm lên chất riêng của anh. Trong loạt ảnh, nam diễn viên chuộng trang phục tông màu trung tính nhưng có thiết kế độc đáo. Đặc biệt, sắc thái của nam diễn viên biến hóa liên tục, từ trầm tĩnh đến bùng nổ và phù hợp với mỗi kiểu trang phục. Phong cách tạo dáng có một không hai của Lợi Trần giúp nam nghệ sĩ khoe được vóc dáng săn chắc, quyến rũ và vừa khẳng định được sự tự tin, chuyên nghiệp của anh sau gần một thập kỉ theo đuổi nghệ thuật.

Lợi Trần đã dành thời gian dài tập luyện và cắt đi mái tóc dài đặc trưng của mình để chuẩn bị cho vai diễn trong dự án sắp tới. Đây là tác phẩm mà anh ấp ủ nhiều năm trời.

Tại làng phim ảnh Việt Nam, Lợi Trần có xuất thân đặc biệt, trưởng thành từ “lò võ”, từng là “cao thủ boxing”, tập võ, tập quyền. Ngoài ra, Lợi Trần còn thử sức với nhiều vai trò mới để khám phá bản thân như làm đạo diễn MV.

DUY LÊ

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: