Loạt siêu hit trên TikTok được remix Vote For Five

Thứ sáu, 09/09/2022 17:46 (GMT+7)

Tối 8/9, chương trình thực tế Vote For Five đã phát sóng tập 6. Kết thúc vòng Live Band với nhiều cung bậc cảm xúc tại sân khấu giữa núi rừng Bảo Lộc (Lâm Đồng), Vote For Five quay trở lại sân khấu chính thức ở tập 6 với thử thách đấu nhóm và loại theo nhóm, chủ đề Club House.

Tập 6 của Vote For Five khiến khán giả “bùng nổ" bởi những màn trình diễn cực cháy cùng vũ đạo chuyên nghiệp, đội hình đồng đều. Âm nhạc trong tập 6 bao gồm 5 bản hit Vpop cực phổ biến trên TikTok, được phối mới mang màu sắc thời thượng, trẻ trung.

Đặc biệt, Vote For Five tập 6 xuất hiện một vị Host mới thay thế vị trí của Host Trịnh Thăng Bình phải vắng mặt vì lí do cá nhân, đó chính là NICKY.NICKY là cựu thành viên của MONSTAR thuộc ST.319 Entertainment - boygroup gắn liền với những bản hit như Có Hẹn Với Thanh Xuân, Giữ Lấy Làm Gì, Tình Yêu Chậm Trễ, Baby Baby. Sau khi MONSTAR tan rã, NICKY đang hoạt động trong vai trò một VJ/MC tại các chương trình được giới trẻ yêu thích. Năm 2021, NICKY giành giải thưởng Nam MC Xuất Sắc Nhất tại World Creator Awards.

Trong tập 6, các Trouble Makers - những khách mời đặc biệt của Vote For Five là diễn viên Phương Lan, TikToker Đức Anh, ca sĩ Orange và nhà sản xuất Kendall Nguyễn. Ngay khi Orange xuất hiện, mentor Isaac đã lập tức “hỏi khó": “Nhớ hôm trước Trúc Nhân mới bật mí thông tin Mộng Cam rất mê một anh chàng trong Vote For Five” khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng “mới đầu show cho em chút sĩ diện đi mọi người". Nhưng mentor Trúc Nhân lại “bóc mẽ" đàn em: “Mọi người giữ sĩ diện cho Cam đi, chứ không người ta biết Cam thích Quân Lee đó".

Các tiết mục thi đấu.

Kể từ tập 6, Vote For Five cũng mở thêm một kênh bình chọn dành cho khán giả - The Makers bên cạnh bình chọn trực tiếp tại trường quay hoặc qua landing page vote45.vn. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả được bình chọn cho thí sinh/phần thi đấu mình yêu thích khi xem trực tiếp một chương trình thực tế trên nền tảng OTT. Đồng hành cùng các tân binh trong vòng Club House là mentor Isaac và cố vấn biên đạo Lê Vinh. Mentor Isaac nhiệt tình hướng dẫn từng nhóm tập luyện cho phần trình diễn của mình, không chỉ chỉnh sửa vũ đạo, đội hình mà còn chia sẻ kinh nghiệm, hay thêm vào những động tác, biểu cảm để thu hút khán giả.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: