Lọ hoa sỏi ngũ sắc trang trí bàn học

Thứ năm, 16/08/2018 13:29 (GMT+7)

Bên cạnh sách vở, dụng cụ học tập, bạn cũng nên sắm thêm những món "bửu bối" sau đây để mỗi ngày đến trường thêm tràn đầy hứng khởi nha!

Thay vì đặt chậu đất to oành trên bàn học, vừa chiếm không gian vừa có thể vấy bẩn đất, nước ra bàn thì bạn có thể chọn lọ hoa sỏi Leka nhỏ xinh với nhiều điểm cộng: sỏi làm từ đất đỏ với màu sắc đa dạng và chống trôi màu với nước, không tích tụ vi khuẩn, đạt chuẩn sản phẩm sinh thái ECO...

Đặc biệt, bạn có thể rửa sạch và tái sử dụng nhiều lần để trồng nhiều loại cây khác nhau trong thời hạn đến tận 10 năm lần đó. Cách dùng cũng rất đơn giản: Rửa sạch để hạt sỏi trông sáng bóng đẹp mắt, đổ nước vào lọ vừa bằng mặt hạt sỏi rồi lót một tấm bông gòn bên trên, gieo hạt mầm vào và tưới nước.

Đặt mua tại: shop 2'daygreen (https://2daygreen.com/) - Giá: từ 58k/ lọ và có tặng kèm hạt giống độc đáo như: cỏ trái tim, hạt đậu thần khắc chữ... nha!

Qùa tặng: Báo Mực Tím và hạt sỏi Leka giảm ưu đãi 10% cho các độc giả báo MT đặt mua tại trang web. Chỉ cần nhập mã 2daygreen10 trước khi thanh toán nhé!

MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: