Lộ diện top 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

Thứ hai, 10/09/2018 09:35 (GMT+7)

Vừa qua, 43 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã buổi ra mắt khán giả. 43 thí sinh này sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết xếp hạng để tìm ra người xuất sắc nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

Được biết, các người đẹp đoạt giải phụ như Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Du lịch cũng sẽ được vinh danh trong đêm chung kết toàn quốc.

Trong chặng 2 của Vòng Chung kết, các thí sinh đặt hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đường Nguyễn Huệ và tham gia một số hoạt động quảng bá khác. Giai đoạn này đặt trọng tâm vào hoàn thiện thí sinh về thể hình, phong cách và một số lĩnh vực kiến thức. Bên cạnh việc tiếp tục luyện tập, thí sinh được bổ sung kiến thức về văn hoá và ứng xử, học cách xử lí tình huống nơi đông người, chế ngự nỗi sợ trong những hoàn cảnh đặc biệt…

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có chủ đề là Ánh sáng với sự hội tụ của sắc đẹp, tri thức và lòng nhân ái. Vẫn trải qua theo thể thức truyền thống qua các vòng thi Áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử, BTC cuộc thi sẽ chọn ra 10 người đẹp đoạt giải phụ, 2 Á hậu và Hoa hậu.

Vương miện dành cho tân Hoa hậu

Quyền trượng dành cho tân Hoa hậu

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Vòng chung kết xếp hạng Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20g tối 16/9/ trên kênh VTV1 và 15 đài truyền hình địa phương khác.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: