Lộ diện quán quân cuộc thi My FutureNZ

Thứ hai, 24/12/2018 16:55 (GMT+7)

Vừa qua, thí sinh Đỗ Phương Thanh đã trở thành quán quân cuộc thi My FutureNZ và sở hữu chiếc iPad, tấm vé cho chuyến hành trình 7 ngày đến với New Zealand, tham quan trường Đại học Otago.

Quán quân Đỗ Phương Thanh tại vòng chung kết

Trong vòng chung kết, cô bạn dành 3 phút trình bày bằng tiếng Anh về kế hoạch học tập của mình và sau đó trả lời câu hỏi từ phía ban giám khảo. Để tới được vòng chung kết, các thí sinh đã trải qua vòng loại trực tuyến, và thực hiện một video clip dài dưới 3 phút trình bày về kế hoạch học tập của mình. Từ 50 bài dự thi ở vòng loại, 5 thí sinh có điểm cao nhất dựa trên bình chọn từ khán giả và đánh giá của Ban giám khảo đã được lựa chọn để tham dự Vòng chung kết được phát sóng trực tiếp trên truyền hình VTV7. Bên cạnh phần thi gay cấn của các thí sinh, chương trình còn hấp dẫn giới trẻ khi quy tụ các vị khách mời đặc biệt như MC Thảo Tâm, ca sĩ Thái Trinh và Thần tượng Vietnam Idol Kids Jayden Trịnh.

Bạn Đỗ Phương Thanh chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi trở thành người chiến thắng của cuộc thi. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tôi được khám phá New Zealand. Thông qua cuộc thi này, tôi đã tìm hiểu và biết được rằng, ngoài việc sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp, New Zealand còn nổi tiếng bởi nền giáo dục dẫn đầu thế giới. Tôi vô cùng háo hức để có thể bắt đầu chuyến hành trình đến đất nước tuyệt vời này.”

Bà Wendy Matthews – Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền New Zealand tại Việt Nam cho biết: “Giáo dục là một trong những trụ cột trong quan hệ song phương New Zealand – Việt Nam. Hiện nay, có khoảng 2.500 học sinh, sinh viên Việt Nam hiện đang theo học tại New Zealand, nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Tôi rất vui khi thấy cuộc thi đã thu hút nhiều tài năng trẻ và ấn tượng của Việt Nam tham gia.

Cuộc thi do Cơ quan Giáo dục New Zealand ENZ tổ chức dành riêng cho học sinh sinh viên tại Việt Nam và đã thu hút được sự quan tâm của hơn 40.000 phụ huynh và học sinh, sinh viên.

VIÊN VIÊN (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: