Lộ diện người yêu điển trai của Khả Ngân

Thứ năm, 01/02/2018 14:23 (GMT+7)

Theo một nguồn tin, người yêu của Khả Ngân là một diễn viên điển trai, khá nổi tiếng của Cbiz.

Nối máy với Khả Ngân, cô đính chính: “Đúng là Khả Ngân đã có người yêu, nhưng chỉ là người yêu trên phim điện ảnh Yêu em từ khi nào mà thôi”. Bật mí về vai diễn, Khả Ngân cho biết: "Khả Ngân vào vai Đỗ Nhi – cô gái cứ liên tục bị gia đình hối thúc lấy chồng, lúc nào cũng bị sắp xếp để đi xem mắt anh này anh kia đến mức muốn bỏ nhà đi bụi. Và trên đường đi bụi thì Đỗ Nhi va phải chàng trai trẻ Đại Vệ - chàng trai đến từ Hồng Kông, sang Việt Nam để đi du lịch. Từ cảm giác ghét cay ghét đắng ban đầu, cả hai dần nảy sinh tình cảm”.
Chàng trai trẻ Đại Vệ do Tôn Vĩ Luân (Sun Wei Lun) thủ vai. Anh nổi tiếng qua seri phim cổ trang Truy Hồn Kiếm Ký (Su Ran Ran's Husband Hunting Journey 2016) . Sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh The Imprisoned Love 2016, diễn xuất của anh đã đốn tim rất nhiều khán giả nữ châu Á.
Khả Ngân cho biết, những ngày đầu, do bất đồng ngôn ngữ, Khả Ngân và Tôn Vĩ Luân không hiểu ý nhau, tuy nhiên, sau một vài ngày làm quen, cả hai chỉ cần nhìn vào ánh mắt là đoán biết được tâm lý người kia, thế là nhập vai rất ngọt.
Bộ phim được ghi hình trong 12 ngày nên Khả Ngân cùng ê kíp đã làm việc hết sức lực, tuy nhiên, khi lên phim, cả đoàn đã có những cảnh quay hết sức ưng ý.
Tham gia trong ekip bộ phim Yêu Em Từ Khi Nào, Công Hậu đảm nhận vị trí đồng đạo diễn những cảnh quay phụ. Đồng thời, anh cũng đảm nhận vai trò dựng phim chính cho phiên bản Việt Nam của Yêu Em Từ Khi Nào.
Ngoài 2 diễn viên chính là Tôn Vĩ Luân (Sun Wei Lun) và Khả Ngân, còn có các diễn viên khác tham gia diễn xuất trong phim như Aki Myung-Hun, Kha Ly, Lê Bê La.... Yêu Em Từ Khi Nào do đạo diễn Tsai Lex (tên thân mât là Choi Lik) thực hiện tại nhiều bối cảnh đẹp tại HongKong, Tp.HCM, Vũng Tàu. Yêu Em Từ Khi Nào dự kiến được công chiếu tại HongKong và Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán 2018.
YÊN NGỌC
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: