Lộ diện các thí sinh vào vòng chung kết Vietnam Fitness Model 2019

Thứ sáu, 15/03/2019 22:44 (GMT+7)

Sau các vòng thi bán kết tại khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam, các thí sinh xuất sắc nhất của V ietnam Fitness Model 2019 đã chính thức lộ diện, chuẩn bị cho vòng chung kết sắp tới.

Được biết, Vietnam Fitness Model là hoạt động văn hóa kết hợp cùng thể thao dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc đam mê bộ môn fitness – thể hình. Cuộc thi cũng nhằm tìm ra những gương mặt đại diện xứng đáng cho vẻ đẹp của người mẫu thể hình Việt Nam, bao gồm cả nam và nữ, hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy phong trào rẻn luyện thể chất dành cho các bạn trẻ. Các thí sinh đạt những thứ hạng cao sẽ có cơ hội đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế.

Đại sứ cuộc thi năm nay, Nam vương Cao Xuân Tài cho biết rằng: “Tài thật sự rất “nể” các bạn thí sinh năm nay. Phong thái cùng sắc vòng hình thể của các bạn xét về mặt bằng chung khá đồng đều, và chính vì nổi trội đồng đều càng khiến cho ban tổ chức vất vả hơn trong suốt quá trìn cầm cân nảy mực. Điều này hứa hẹn cuộc tranh tài tại vòng chung kết năm nay sẽ rất khốc liệt, đòi hỏi thí sinh có sự tập trung cao độ và dốc toàn lực để hoàn thành tốt nhất các phần thi của mình, nhằm đạt được số điểm cao như mong đợi”.

Kết thúc vòng thi bán kết khu vực phía Nam, do chất lượng các thí sinh tại khu vực miền Nam nổi bật và đồng đều cho nên BTC đã chọn ra được 20 thí sinh (10 nam & 10 nữ) xuất sắc sẽ tranh tài tại vòng chung kết cùng các thí sinh ở khu vực miền Bắc (7 nam + 3 nữ) và miền Trung (6 nam + 4 nữ). Như vậy tổng số thi sinh tranh tài tại vòng bán kết tại Đà Nẵng từ ngày 7 đến ngày 12/4/2019 sẽ là 40 thí sinh.

VĨNH THÁI

Ảnh: Trương Phước Lộc

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: