Lộ diện các fashionista sẽ xuất hiện trong VISION - Steps of Glory

Thứ bảy, 02/12/2017 21:39 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Lê Thúy, Hoàng Thùy… sẽ thỏa sức tỏa sáng cùng hàng ngàn fashionista diện trang phục hồng tại lễ hội thời trang và âm nhạc VISION -Steps of Glory.

Hoàng Thùy

Là người mẫu từng ghi dấu ấn khi xuất hiện liên tục trong các quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Mâu Thủy sẽ góp mặt trong lễ hội với tư cách người mẫu giới thiệu BST của các nhà thiết kế Việt. Không những thế cô còn thể hiện sự hào hứng với lễ hội này vì đây sẽ là sân khấu thời trang lớn nhất mà cô tham gia từ sau khi trở về từ New York.

Lê Thúy là một trong những người mẫu “high-fashion” của làng mốt. Gần đây nhất, cô tham gia show diễn cuối cùng của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu – Đông 2016 và để lại ấn tượng cho giới yêu mốt. Khả năng catwalk chuyên nghiệp của người đẹp sẽ giúp cô tỏa sáng trên sàn catwalk của VISION – Steps of Glory.


Cũng như Mâu Thủy và Lê Thúy, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 Nguyễn Oanh cũng sở hữu nhiều ưu điểm về hình thể và sự nghiệp. Cô từng tham gia nhiều bộ ảnh thời trang và hoàn toàn lột xác sau khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2014. Cá tính dữ dội, cuồng nhiệt của người đẹp sẽ là điểm nhấn trong màn trình diễn giới thiệu BST của 20 nhà thiết kế Việt.

Hoàng Thùy là “cái tên” cuối cùng nổi bật sẽ xuất hiện trong lễ hội thời trang và âm nhạc này. Cô cũng là người có gout thời trang “chất” trên mạng xã hội, biết làm bản thân mình trở nên đặc biệt khi xuất hiện ở nơi công cộng. 2 tuần trước khi chương trình diễn ra, cô và các người đẹp rủ nhau chia sẻ những hình ảnh diện trang phục gam hồng kêu gọi người hâm mộ đến tham dự. Ngay khi vừa post lên trang cá nhân, hình ảnh của họ đã nhận được hàng nghìn lượt like, comment từ cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Lễ hội thời trang - âm nhạc VISION - Steps of Glory sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tại TP.HCM (Trung tâm hội nghị & triễn lãm Quận 7 SECC) và 7/12 tại Hà Nội (Sân vận động Hàng Đẫy).

MỸ NHU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: