Lộ diện 5 phim ngắn khiến đạo diễn và biên kịch "Em chưa 18" bất ngờ

Thứ sáu, 28/05/2021 15:05 (GMT+7)

Năm phim ngắn kinh dị xuất sắc nhất cuộc thi "Săn tìm đạo diễn phim kinh dị" chuẩn bị ra mắt khán giả trên nền tảng YouTube.

Sau hơn năm tháng tìm kiếm, phát triển và sản xuất các dự án kinh dị, cuộc thi "Săn Tìm Đạo Diễn Phim Kinh Dị" đã đi đến hồi kết với năm tác phẩm đến từ các nhóm đạo diễn trẻ tài năng. Năm phim ngắn xuất sắc gồm "Tiếng âm thầm" - đạo diễn Lưu Nguyệt Đan Thanh, "Hồng y oán" - đạo diễn Châu Trần và Phan Hỷ, "Nước lặng"- đạo diễn Nguyễn Hữu Quốc Tuấn, "Lại mà xem"- đạo diễn Lê Phương và Nguyễn Phước Hiếu, "Người hộ tang"- đạo diễn Đỗ Quốc Trung sẽ được công chiếu trên kênh youtube MovieOn của Lotte Entertainment Việt Nam từ ngày 28/5.

Các phim ngắn trong khuôn khổ cuộc thi "Săn tìm đạo diễn phim kinh dị" được tuyển chọn từ hàng trăm hồ sơ dự án tham dự, trải qua quá trình tư vấn, phát triển cùng các nhà làm phim hàng đầu Việt Nam và được sản xuất trong vòng 3 tháng với tổng kinh phí cho năm phim lên đến 1 tỷ đồng.

Mai Cát Vi trong phim "Nước lặng"

Tuy đạo diễn của cả năm bộ phim đều còn rất trẻ nhưng ý tưởng, kỹ thuật kể chuyện và cách xử lí chất liệu kinh dị đều chắc tay. Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết anh ấn tượng mạnh bởi cả năm phim ngắn. Đạo diễn phim "Em Chưa 18" nhận xét năm bộ phim sở hữu thứ ngôn ngữ điện ảnh sáng tạo khác biệt hẳn so với các sản phẩm web drama đang tràn ngập thị trường hiện nay và không hề kém cạnh khi so với nhiều phim điện ảnh mà chúng ta biết.

Biên kịch Trần Khánh Hoàng cho biết cả năm phim ngắn đều mang đến sự bất ngờ về đề tài và sáng tạo trong cách thể hiện. Đằng sau sự kinh hãi là những thông điệp nhân sinh đáng suy nghĩ và quan trọng nhất là những yếu tố văn hóa Việt Nam được cộng hưởng điêu luyện.

Poster phim Người hộ tang

Đạo diễn, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh cho rằng năm bộ phim sở hữu những ý tưởng hoàn toàn khả thi để sản xuất thành các tác phẩm điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên các phim sẽ được chiếu trên nền tảng Youtube Movie On từ 20h ngày 28/5.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: