Lô Tô: Sự cảm thông cho những phận đời “trôi sông lạc chợ”

Thứ sáu, 07/04/2017 17:00 (GMT+7)

Bộ phim xoay quanh những chuyến hành trình rong ruổi của đoàn lô tô Phù Hoa. Những người làm việc tại đoàn lô tô này tuy họ có hoàn cảnh, xuất thân khác nhau nhưng họ đều có chung một khát khao là được sống đúng với giới tính thật của mình.

“Lô tô” mang hình ảnh những người chuyển giới đến với khán giả một cách tinh tế và gần gũi thông qua các nhân vật Lệ Liễu, Lệ Tú Nhàn, Lệ Sa Sa, Lệ Phi Phi,…Để được sống thật với chính mình, các chị em trong đoàn lô tô đã phải đánh đổi nhiều thứ, kể cả gia đình, người thân. Nên dù lúc nào cũng cười đùa nhưng trong lời nói, trong ánh mắt của họ, khán giả có thể cảm nhận được sự buồn tủi, trách móc số phận trớ trêu.

Poster của phim "Lô tô"

Phim tuy không có nhiều điểm cao trào nhưng vẫn chạm được cảm xúc của người xem bằng sự diễn xuất của NSƯT Hữu Châu, Hải Triều, Minh Dũng, Huỳnh Lập,.. “Lô tô” sẽ làm khán giả đau đáu mãi trong lòng câu nói của cô đào Lệ Sa Sa (Hải Triều): “Tụi chị có nhà mà tụi chị không dám nhớ. Vì mỗi lần nhớ là cảm thấy có lỗi với mẹ cha.”

Bạn Nguyễn Thị Tố Mai (Q8, TP HCM) chia sẻ: “Phim “Lô tô” mang mình trở về tuổi thơ với những lần được đi hội chợ, cứ háo hức chờ mãi đến phần hát lô tô. Bên cạnh đó, mình cũng hiểu và cảm thông hơn cho cuộc đời của những người chuyển giới. Mình hy vọng trong tương lai sẽ có thêm những bộ phim nhân văn như thế này để góp phần tuyên truyền cho cộng đồng LGBT, giúp họ có được sự công nhận từ xã hội.”

“Lô tô” được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh lấy cảm hứng từ bộ phim tài liệu “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng”. Phim ra rạp vào ngày 31/3/2017 và đang được công chiếu tại các cụm rạp trên cả nước.

HOÀNG YẾN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: