Liêu xiêu với bức tranh siêu thực Phượng Hoàng cổ trấn

Chủ nhật, 27/01/2019 16:28 (GMT+7)

Những bức tranh siêu thực ghi lại những hình ảnh Phượng Hoàng cổ trấn chỉ khiến bạn muốn xách ba lô lên và đi ngay lập tức.

Phượng Hoàng là tên một cổ trấn của Trung Quốc nằm tại huyện Phượng Hoàng, phía tây tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Địa danh này được xem là nơi chứa đựng nhiều giá trị về lịch sử và văn hóa Trung Quốc, cũng như trở thành 1 địa điểm du lịch cực thú vị.

Ban đầu Phượng Hoàng chỉ là một thành cổ nhỏ nằm về một phía của bờ sông Đà Giang (dài 5km). Theo thời gian, người địa phương chuyển sang sinh sống ở cả hai bên bờ, khiến dòng sông trở thành một điểm nhấn đặc biệt của thành và là một kiểu du lịch cực kỳ thú vị với những con thuyền chèo chở khách du lịch khám phá cảnh đẹp, cuộc sống của người dân 2 bên bờ.

Cổ trấn không quá rộng, chỉ mất khoảng 2 ngày là bạn sẽ thăm thú hết nơi đây. Buổi tối, Phượng Hoàng sẽ được thắp đèn lung linh, không khác gì cảnh đêm ở Hội An (Việt Nam). Chỉ cần nhìn những bức ảnh được chụp trong album này, bất giác ai cũng có cảm giác đang được xem những bộ phim cổ trang Trung Quốc ngày xưa - nơi có những con sông dài, những ngôi nhà cổ hai bên, rồi một ai đó chèo thuyền giữa dòng trong làn sương mờ ảo.

MAI HIÊN

Ảnh: QUANG TÚ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: