Liêu xiêu với bộ ảnh "Gửi bạn" của teen Trần Chuyên

Thứ sáu, 18/05/2018 13:52 (GMT+7)

Hãy cùng nhìn ngắm hình ảnh đáng yêu ghi lại khoảnh khắc đời thường của các bạn teen Trần Đại Nghĩa nhé!

Cứ mỗi lần Trần Chuyên được nhuộm màu phượng đỏ rực lại kéo ta về với cái nắng của mùa hạ, những cơn mưa hè chợt ngang, nhưng nắng Trần Chuyên vẫn luôn ở đấy... Một năm học chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa là khép lại với bao sự nuối tiếc và những hoài niệm về ngôi nhà chung mang 2 tiếng “Trần Chuyên”.

Gốc cây hoa sứ - một địa điểm làm bật sáng cả sân trường với những bông hoa rụng trắng lắp đầy cỏ xanh. Dù có đi đâu, chỉ cần ngửi thấy mùi sứ trắng, lại nhớ đến nơi này, lại nhớ đến những con người bên cạnh mình khi ấy.

Phải, ở đây, cái gì cũng đẹp, nhỉ? Ở đó có bạn bè, có thầy cô, có hoa phượng.. Thế nên, dù bước chân có đặt đến tận cùng thế giới, thì tâm trí vẫn hướng về nơi đây.

Nhưng mỗi năm hè về, lại một thế hệ phải tạm biệt nơi đây. Bởi vậy, tháng 5 - tháng của những nắng vàng rực rỡ, và còn là tháng của những cuộc chia xa....

Đã từng một thời được "soi sáng" từng trang vở để đối phó những đợt kiểm tra quan trọng, cùng nhau ôn bài trong cái nóng của buổi trưa gay gắt, nhưng tất cả những kỉ niệm này, đã để lại một phần tươi đẹp trong năm tháng tuổi trẻ chúng ta..

Bằng một món quà, một đồ vật mà khi ta vô tình nhìn lướt qua, liền chợt nghĩ: "Ở đâu đó trong đời này, vẫn luôn có những con người luôn ở đó chờ ta quay về, cùng nhau ôn lại những ngày đã qua".

Cảm ơn những người bạn ngày xưa đã bên cạnh suốt khoảng thời gian ấy !

TĐN Photography Club

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: