Liêu xiêu nội san Trần Chuyên

Thứ sáu, 27/04/2018 18:17 (GMT+7)

Đây là lần thứ 4 câu lạc bộ (CLB) Báo chí ra mắt nội san trường. Dù chỉ mới rục rịch ngày ra mắt nhưng nội san đã khiến nhiều bạn đọc liêu xiêu bởi những hình ảnh, nội dung bổ ích và những câu chuyện đáng yêu trong đó.

THEO DÒNG NỘI SAN

Để thật khác biệt trong lần ra mắt đợt này, các thành viên trong CLB đã suy nghĩ rất nhiều nội dung để không nhàm chán. May mắn là trong năm vừa qua, Trần Chuyên vừa xây thêm khu nhà, kèm theo một loạt thay đổi với những khía cạnh mới nên các bạn đã nắm bắt ngay những thông tin chưa xuất hiện trên 3 kì trước để kể những câu chuyện mới nhất về Trần Chuyên. Điều khó khăn nhất trong quá trình thực hiện nội san chính là phần hình ảnh để sử dụng trong phần nội dung. Trần Chuyên tuy có nhiều ngóc ngách đẹp nhưng đều đã được mọi người khám phá ra, thế nên CLB mất nhiều thời gian để tổ chức thực hiện phần hình ảnh sao cho vừa mang tính thẩm mĩ vừa lạ mắt lại thu hút để có một cái nhìn thiệt mới nhưng lại thân thương về trường.

Bạn Ngọc Anh (Chủ nhiệm CLB Báo Chí Trần Đại Nghĩa) chia sẻ: “Nội san kì này cơ bản vẫn giữ những mục cần có của một tờ báo về đời sống của cư dân Trần Chuyên, thầy cô, tương tư tuổi học trò, góc học tập... những bài viết mới toe cũng xuất hiện. CLB đầu tư hơn vào phần thời trang, tăng số trang ảnh để gợi thêm nhiều cảm xúc cho bạn bè, kèm theo đó là giảm bớt những mục quảng bá tài trợ để tăng chất lượng bài viết”.

Để nội san được bắt mắt về ngoại hình, các thành viên trong CLB đã cùng nhau lên ý tưởng và chia đều công việc để thực hiện. Người mẫu trên trang bìa kì 4 là quán quân cuộc thi “TĐN’s Hidden Charms” do chính CLB tổ chức để tìm kiếm gương mặt ảnh bìa. Các bạn đã chọn ra các điểm trong trường có thể chụp ảnh và đã thử nghiệm tất cả trong nhiều ngày, nhiều lần chụp để chọn ra bức hình sao cho phù hợp nhất với nội san.

Các thành viên trong CLB Báo Chí Trần Chuyên.

LỰC HƯỚNG TÂM XUẤT HIỆN

Để chọn ra chủ đề cho nội san kì này có sự họp mặt của ban chủ nhiệm của cả hai nhiệm kì để lựa chọn tên cùng nhau. Khi được hỏi về cái tên ngộ nghĩnh Những đường tròn đồng tâm, bạn Ngọc Anh chia sẻ: “Sau nhiều lựa chọn không mấy đặc sắc, bọn tớ chợt nghĩ tất cả ở đây có người học ở trường 6 năm, có người mới chỉ 1 năm. Các bạn khác nhau khoảng thời gian ở trường nhưng lại đang cùng hướng về một nơi. Bởi thế mà Trần Chuyên giống như một tâm điểm, luôn thu hút sự chú ý, khiến học sinh phải nghĩ về, nhớ về và yêu mến, còn bọn tớ là những vòng tròn khác nhau bán kính nhưng đều xoay quanh cùng một tâm”.

UYÊN VƯƠNG

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: