Liên hoan “Chú ve con 2018” xuất hiện nhiều nhân tố mới

Thứ tư, 11/07/2018 13:13 (GMT+7)

Vừa qua, lễ khai mạc liên hoan nhóm ca khúc Chú ve con 2018 đã diễn ra tại công viên nước Đầm Sen với sự tham gia của nhiều nhóm ca đến từ các trường THPT trong thành phố.

Với chủ đề Khát vọng tuổi trẻ, liên hoan năm nay quy tụ hơn 40 nhóm ca khúc đến từ các trường THPT và THCS tại TP.HCM. Điểm mới của liên hoan năm nay là có thêm sự tham gia của các nhóm ca của các trường THCS và chia làm hai bảng: bảng A1 dành cho các trường THCS sử dụng nhạc cụ điện tử, bảng B1 dành cho các trường THCS sử dụng nhạc đĩa. Cô Bùi Thị Diễm Thu – Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, trưởng ban tổ chức liên hoan – cho biết, liên hoan nhóm ca khúc Chú ve con không chỉ là sân chơi thường niên dành cho các bạn yêu ca hát mà còn là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng của mình, là bước đệm cho các bạn đến gần hơn với thị trường âm nhạc. Được biết, nhiều giọng ca như Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh, Đại Nhân… cũng trưởng thành từ sân chơi nhiều màu sắc này.

Năm nay, ngoài các nhóm ca quen thuộc, Chú ve con 2018 còn có sự tham gia của nhiều nhân tố mới như trường THPT Thanh Đa, Nhân Việt, Nguyễn Văn Cừ, Giồng Ông Tố, Nguyễn Thái Bình… hứa hẹn nhiều hấp dẫn và bất ngờ cho cuộc thi.

Dự kiến vòng chung kết xếp hạng liên hoan Chú ve con 2018 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Cùng chờ xem ai sẽ đăng quang mùa giải năm nay nhé!

Bài - ảnh: VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: