Liên Bỉnh Phát bất ngờ khoe giọng hát, “đòi cưới” Hoàng Yến Chibi

Thứ sáu, 23/08/2019 13:54 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt phim Ngôi nhà bươm bướm, “chú rể” Liên Bỉnh Phát bất ngờ khoe giọng với ca khúc Mãi mãi bên nhau để “hỏi cưới” Hoàng Yến Chibi. Đây cũng là ca khúc nhạc phim.

Buổi ra mắt phim Ngôi nhà bươm bướm thu hút nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Ngọc Huyền, cặp vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà, ca sĩ Trúc Nhân, Jun Phạm, Hải Triều, Song Luân, Duy Khánh Zhou Zhou, Lãnh Thanh, Kyo York, Tiêu Châu Như Quỳnh và nam diễn viên người Thái – Pak Narapat.

Được biết, vai diễn của NSƯT Thành Lộc trong phim là vai đồng tính đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng. Với khả năng biến hoá, kĩ thuật khắc hoạ tâm lí nhân vật nhuần nhuyễn, nhiều khán giả mong chờ Hồ Ngọc Hân của anh sẽ truyền tải những thông điệp “cầu vồng” ý nghĩa.

Trong khi đó, nghệ sĩ Quang Minh khiến nhiều người thích thú với tạo hình bảnh bao. Trước câu hỏi đâu là điều khó nhất khi đóng với NSƯT Thành Lộc, Quang Minh hài hước: “Là tôi phải tưởng tượng mình yêu Thành Lộc đắm đuối”.

Bên cạnh những tên tuổi gạo cội, sự góp mặt của cặp đôi trai tài gái sắc: Liên Bỉnh Phát – Hoàng Yến Chibi cũng giúp buổi premiere “Ngôi Nhà Bươm Bướm” gây được nhiều sự chú ý bởi loạt khoảnh khắc đáng yêu “muốn xỉu” của cả hai trên thảm đỏ.

Mặt khác, trả lời cho nghi ngại rằng một cá tính mạnh mẽ như Liên Bỉnh Phát liệu có dung hoà với nét diễn tự nhiên, nhẹ nhàng của Hoàng Yến Chibi, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh khẳng định: “Với tôi, đây là sự kết hợp thú vị. Dù là Phát hay Yến thì đây là kiểu vai diễn mới mẻ trên màn ảnh. Ngoài ra, phản ứng hoá học của cả hai cũng là điều tôi tin khán giả sẽ bất ngờ”.

Ngôi Nhà Bươm Bướm xoay quanh câu chuyện nên duyên của Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi). Bằng sự khôn khéo và lém lĩnh, Mai đã thuyết phục được bố mẹ từ Bắc vào Nam để gặp gỡ và bàn chuyện cưới hỏi của cả hai. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ rất êm đẹp cho đến khi cả hai bên gia đình đều bị phơi bày những bí mật “động trời” cùng sự khác biệt về mọi mặt. Phim có các suất chiếu sớm tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 28/08 đến ngày 29/08.

Clip Liên Bỉnh Phát hát cầu hôn Hoàng Yến Chibi

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: