Lịch trực tiếp giao hữu bóng đá Việt Nam - Afghanistan

Thứ tư, 01/06/2022 11:02 (GMT+7)

Lúc 19 giờ hôm nay, 1/6, đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Afghanistan trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Trận đấu dự kiến được phát sóng trên kênh onFootball và NextSports.

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, như lời HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, đội tuyển Việt Nam sẽ chú trọng việc thử nghiệm những nhân sự và chiến thuật mới trong cuộc đối đầu với Afghanistan. Điều đó đã được HLV Park Hang-seo thể hiện qua danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu này.

Đó là sự xuất hiện một số gương mặt mới như Trần Đình Khương, Trương Văn Thái Quý, Châu Ngọc Quang, Schmidt Adriano, Nguyễn Văn Vĩ... cùng với sự trở lại sau chấn thương của Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đặng Văn Lâm...Trong khi ở chiều ngược lại, thủ môn Trần Nguyên Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường không góp mặt.

Trên bảng xếp hạng của FIFA, Việt Nam được đánh giá cao hơn so với Afghanistan (Việt Nam xếp hạng 96 trong khi thứ hạng của đội khách là 150). Trận đấu tập mới nhất với CLB Sài Gòn, Afghanistan cũng đã để thua 0 -1. Nhưng trong cả hai lần gặp nhau gần nhất, hai đội đều bất phân thắng bại. Do vậy, trận đấu giao hữu tối 1/6 trên sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ rất đáng xem.

NAM TRÂN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: