Lịch trực tiếp bóng đá hôm nay: U23 Việt Nam - U20 Hàn Quốc, Hoàng Anh Gia Lai - Sydney

Thứ ba, 19/04/2022 10:15 (GMT+7)

Tâm điểm chú ý đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong ngày 19/4 là trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam - U20 Hàn Quốc và trận cầu trên sân Thống Nhất giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sydney tại AFC Champions League.

Hoàng Anh Gia Lai đã có màn trình diễn làm "mát lòng" người hâm mộ trong trận đấu với đối thủ mạnh Yokohama F. Marinos cách đây 3 ngày. Vì vậy, ở lượt đấu thứ hai gặp Sydney FC (Australia), thầy trò HLV Kiatisuk được kì vọng sẽ tiếp tục chơi tốt và giành được kết quả thuận lợi.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sydney FC diễn ra lúc 18 giờ ngày 19/4/2022 trên sân Thống Nhất và VTV6 truyền hình trực tiếp. Khán giả cũng có thể xem trận đấu này qua các nền tảng, ứng dụng khác.

Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai

Trong khi đó, trên sân Việt Trì, U23 Việt Nam sẽ đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc vào lúc 19h00 (On Sports News phát sóng trực tiếp). Nhận định về trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Trận đấu với U20 Hàn Quốc là cơ hội để tôi cùng Ban huấn luyện có thể thử nghiệm một số cầu thủ mới trong danh sách tập trung đợt này. Trước đó, chúng tôi vẫn chưa có dịp kiểm nghiệm trình độ của các bạn ấy".

Ảnh: VFF

Ở trận đấu này, bộ đôi trung vệ đang thi đấu khá hay gần đây là Nguyễn Thanh Bình (Viettel) và Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC) không góp mặt. Nhưng với những nhân tố trên 23 tuổi được tăng cường như Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh và Đỗ Hùng Dũng, U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ cải thiện được hiệu quả tấn công cũng như tạo được sự gắn kết tốt hơn về lối chơi giữa các cầu thủ.

NAM TRÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: