Lịch trực tiếp Dubai Cup 2022: U23 Việt Nam đấu với U23 Croatia

Thứ bảy, 26/03/2022 16:42 (GMT+7)

20 giờ tối nay, 26/3, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại Dubai Cup 2022 gặp đối thủ đến từ châu Âu, U23 Croatia.

Sau trận hòa 0 - 0 trước U23 Iraq cách đây 3 ngày, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Croatia. Trận đấu diễn ra lúc 20 giờ ngày 26/3 và được phát sóng độc quyền trên ứng dụng TV 360.

Đây là trận đấu U23 Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Liễu Quang Vinh, người đã bị chấn thương nặng trong trận đấu với U23 Iraq. Rất có thể, cầu thủ đã vào sân thay cho anh trong trận đấu trước là Nhâm Mạnh Dũng sẽ tiếp tục được Quyền HLV trưởng Lee Young-jin tin tưởng.

Ngoài Liễu Quang Vinh, U23 Việt Nam có gần như đầy đủ lực lượng tốt nhất. Với những gì đã thể hiện trong trận ra quân, người hâm mộ hi vọng U23 Việt Nam sẽ gây được bất ngờ trước đàn em của ngôi sao Luka Modric.

Nguồn ảnh: TV 360

Đội hình dự kiến ra sân của U23 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn, Nhâm Mạnh Dũng, Đặng Văn Tới, Trần Quang Thịnh, Phan Tuấn Tài, Lê Văn Đô, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Hai Long, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Văn Đạt, Nguyễn Trần Việt Cường.

Đội tuyển Việt Nam đến Nhật Bản, trợ lí ngôn ngữ dương tính Covid-19

Theo VFF, sau hành trình dài 16 giờ, đội tuyển Việt Nam đã đến nơi đóng quân tại khách sạn Metropolitan Tokyo, Nhật Bản và bắt đầu thực hiện chế độ bong bóng khép kín với những quy định khắt khe nhất. Việc xét nghiệm RT-PCR được thực hiện ngay tại sân bay và đội tuyển đã đối diện với khó khăn đầu tiên khi có 1 trường hợp dương tính với Covid-19. Đó là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Theo quy định của Chính phủ Nhật Bản, ông Lê Huy Khoa đã được đưa đi cách ly tại một khách sạn khác với khách sạn của đội tuyển. Thủ môn Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng đội tuyển tại Nhật Bản. Chiều nay, đội sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất khách.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: