Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019

Thứ tư, 05/06/2019 10:37 (GMT+7)

19 giờ 45 hôm nay, 5/6/2019, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân tại King's Cup 2019 gặp chủ nhà Thái Lan.

Cuộc đối đầu hứa hẹn rất hấp dẫn này sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 và VTV5.

Dự kiến đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam

Trước giờ bóng lăn, hãy cùng Mực Tím Online dự đoán đội hình ra sân từ đầu của đội tuyển Việt Nam. Trong khung thành, không có gì ngạc nhiên nếu Đặng Văn Lâm vẫn được tin tưởng cho dù Trần Nguyên Mạnh cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng ở V.League. Trong khi thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản có lẽ chỉ là "của để dành" cho tương lai.

Trung tâm hàng phòng ngự vẫn là ba cái tên quen thuộc Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh. Phong độ đầu mùa giải của Quế Ngọc Hải ở Viettel không thật sự quá ấn tượng nhưng ở đội tuyển, anh vẫn là "chốt chặn" đáng tin cậy bên cạnh Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng.

Vị trí cánh trái do Đoàn Văn Hậu trấn giữ là điều không có gì bàn cãi. Nhưng ai sẽ chơi bên hành lang cánh phải vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp rõ ràng. Nguyễn Trọng Hoàng từng rất thành công khi chơi ở vị trí này nhưng gần bốn tháng không thi đấu chính thức khiến người ta lo ngại anh sẽ không có cảm giác bóng tốt. Vũ Văn Thanh thậm chí còn nghỉ lâu hơn vì chấn thương. Trần Văn Kiên dù đang chơi hay ở câu lạc bộ nhưng lại là "tân binh" ở đội tuyển nên có thể sẽ có những "bỡ ngỡ" nhất định. So với kinh nghiệm trận mạc, khả năng thích ứng, Mực Tím Online dự đoán Trọng Hoàng sẽ ra sân trong đội hình xuất phát.

Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ hỗ trợ cho hai tiền vệ Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng. "Bộ ba họ Nguyễn" gồm Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức sẽ đảm nhận mặt trận tấn công.

Bên cạnh các gương mặt kể trên, trên băng ghế dự bị của đội tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều cái tên có chất lượng, sẵn sàng tạo đột biến khi được tung vào sân như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương hay Nguyễn Văn Toàn.

NAM MESSI
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: