Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/10: Việt Nam gặp Oman

Thứ ba, 12/10/2021 11:57 (GMT+7)

Việt Nam gặp Oman lúc 23 giờ hôm nay là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Sau trận thua đáng tiếc vào phút cuối cùng trước đội tuyển Trung Quốc, đội tuyển (ĐT) Việt Nam tiếp tục hành trình tìm kiếm điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á gặp đội chủ nhà Oman. Trận đấu diễn ra lúc 23 giờ (giờ Việt Nam) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6, 9 và FPT Play.

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận đấu với chủ nhà Oman. Ảnh: VFF

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Oman, HLV trưởng Park Hang Seo thừa nhận sau 3 trận thua liên tiếp, ĐT Việt Nam đang đối diện với nhiều khó khăn để lấy điểm. Tuy vậy, theo đánh giá của nhà cầm quân người Hàn Quốc, các cầu thủ cầu thủ đã làm tốt nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo với sự quyết tâm cao nhất.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải thì cho biết, toàn đội đã bỏ lại kết quả không tốt ở trận gặp ĐT Trung Quốc để hướng tới trận đấu với chủ nhà Oman. "Sau 3 trận đấu đầu tiên chúng tôi không giành kết quả tốt, nhưng chúng tôi cũng đã thể hiện được tinh thần thi đấu. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến vòng loại thứ ba World Cup, nên các trận đấu vừa qua đã giúp chúng tôi đúc rút được những kinh nghiệm cần thiết", Quế Ngọc Hải bày tỏ.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tập hợp các đồng đội lại sau buổi tập để cùng động viên nhau vượt qua thử thách sắp tới. Ảnh: VFF

Theo đăng ký tại cuộc kỹ thuật trước trận đấu diễn ra sáng ngày 11/10, ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng – quần trắng – tất trắng. Trong khi đó, đội chủ nhà Oman mặc áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

Ngoài trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Oman, trong tối 12/10, rạng sáng ngày 13/10 còn diễn ra nhiều trận đấu vòng loại khu vực châu Á, châu Âu...

NAM TRÂN
Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: