Lịch bóng đá hôm nay: Việt Nam gặp Saudi Arabia lúc 19 giờ

Thứ ba, 16/11/2021 07:26 (GMT+7)

Hôm nay, ngày 16/11, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Saudi Arabia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình lúc 19h00. Thầy trò HLV Park Hang-seo hi vọng tìm được điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 khu vực châu Á World Cup 2022.

Trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Saudi Arabia được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6, FPT Play.

Việt Nam đang xếp cuối bảng B vòng loại cuối cùng khu vực châu Á khi chưa giành được điểm số nào. Trong khi đó, đội khách tạm dẫn đầu với 4 trận thắng và 1 trận hòa, được 13 điểm.

Người hâm mộ hi vọng Quang Hải sẽ lại lập công như trận lượt đi. Ảnh: AFC

Ở trận lượt đi, Việt Nam suýt nữa tạo nên bất ngờ khi Quang Hải ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3 và dẫn đối thủ đến hết hiệp 1. Tuy nhiên, trong hiệp 2, chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh cùng 2 bàn thua trên chấm đá phạt 11m đã khiến Các chiến binh sao vàng để thua chung cuộc 1 - 3.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về, HLV Park Hang-seo phát biểu: "Trận đấu Saudi Arabia sẽ rất khó khăn. Họ đang đứng đầu bảng. Nhưng Việt Nam đã chơi tốt trong chặng đường vừa qua. Hi vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện tốt và giành được điểm số đầu tiên trên hành trình ở vòng loại cuối World Cup".

Về lực lượng tham dự trận đấu, đội tuyển Việt Nam chỉ có 1 sự thay đổi so với trận đấu vừa qua gặp Nhật Bản. Đó là sự góp mặt của hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh thay thế cho vị trí của Nguyễn Thanh Bình.

Danh sách đăng kí của đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia.

NAM TRÂN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: